Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Lý Băng Băng đầy bí ẩn trên poster Tuyết Hoa và Chiếc quạt bí mật

Ngoài ra, đạo diễn nổi tiếng James Cameron sẽ là nhà cố vấn về kỹ thuật và kịch bản của bom tấn Tây Du Ký 3D.
1. Lý Băng Băng đầy bí ẩn trên poster Tuyết Hoa và Chiếc quạt bí mật

Sau khi công bố hình ảnh đầu tiên của Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun, bộ phim điện ảnh Snow Flower and The Secret Fan (Tuyết hoa và chiếc quạt bí mật) đã cho ra mắt poster ấn tượng. Tấm poster tạo cho khán giả cảm giác đầy bí ẩn với hình ảnh nửa người của Phạm Băng Băng. Trong bộ áo cưới truyền thống và chỉ thấy nửa mặt, Lý Băng Băng cầm một chiếc quạt đặt trên môi.

85a4347
Poster Tuyết hoa và chiếc quạt bí mật


Được biết, nhân vật của Lý Băng Băng trong Tuyết hoa và chiếc quạt bí mật rất được chăm chút về tạo hình. Theo trang tin New Express Daily, Lý Băng Băng có tới hơn 12 bộ trang phục cổ trang trong phim.

Snow Flower and the Secret Fan được thực hiện dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Lisa See và do đạo diễn Mỹ gốc Hoa Wayne Wang chỉ đạo thực hiện. Phim xoay quanh tình bạn của những người phụ nữ trong bối cảnh Trung Quốc thế kỷ 19. Hãng Fox Searchlight đã mua được bản quyền phát hành bộ phim tại thị trường Bắc Mỹ.

photo15
Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun trong Tuyết hoa và chiếc quạt bí mật

Ngoài Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun, Snow Flower and the Secret Fan còn có sự tham gia của ngôi sao Hollywood Hugh Jackman. Phim dự kiến sẽ công chiếu tại Mỹ và Australia vào 15/7 tới. Trong khi đó, các nhà sản xuất vẫn chưa xác định thời gian ra mắt của phim tại Trung Quốc.

2. Neil Gaiman chắp bút kịch bản Tây Du Ký 3D


Mới đây, nhà chế tác nổi tiếng Trương Kỷ Trung công bố rằng Neil Gaiman (đồng biên kịch bộ phim Beowulf và tác giả của cuốn tiểu thuyết Coraline) sẽ viết kịch bản tiếng Anh cho tác phẩm 3D quy mô lớn – Tây Du Ký.

Vào năm 2010, Trương Kỷ Trung đã quay xong bộ phim truyền hình Tây Du Ký và đang quyết tâm thu hút 300 triệu đô la Mỹ để chuyển thể danh tác Tây Du Ký lên thành series ba phần trên màn ảnh rộng.

0f23483
Neil Gaiman và nhà chết tác Trương Kỷ Trung

Theo nguồn tin Beijing’s Star Daily, Trương Kỷ Trung đã ấp ủ ý tưởng thực hiện phim điện ảnh Tây Du Ký từ ba năm trước và mời Gaiman viết kịch bản cho phim. Trước tiên, Gaiman sẽ lên bản thảo về toàn bộ câu chuyện trong cuộc hành trình của Tôn Ngộ Không. Sau đó, ông sẽ viết bản chi tiết về phần phim đầu tiên.


df43632
Đạo diễn James Cameron và Trương Kỷ Trung

James Cameron – đạo diễn bộ phim bom tấn 3D Avatar cũng rất quan tâm tới câu chuyện về Tây Du Ký và ông sẽ đóng vai trò là cố vấn kỹ thuật và kịch bản cho Tây Du Ký 3D. Nhà chế tác Trương Kỷ Trung đã gặp mặt James Cameron vào tháng 11 năm ngoái.

Nhà chế tác Trương Kỷ Trung đã cùng biên kịch Gaiman đến thăm tỉnh Hồ Nam và Vân Nam, Trung Quốc – những nơi có thể được sử dụng làm bối cảnh quay phim để tạo cảm hứng sáng tác cho Gaiman.

ee7c509
Neil Gaiman


Tây Du Ký 3D nhắm tới thị trường quốc tế và sẽ được quay sử dụng lời thoại tiếng Anh. Được biết, tác phẩm này sẽ quy tụ không chỉ các diễn viên Hoa Ngữ mà còn nhiều diễn viên phương Tây. Tây Du Ký sẽ bắt đầu bấm máy năm 2012 và dự kiến ra rạp năm 2013.

Theo 2sao

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc