Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Hoa khôi sinh viên Hà Nội khoe sắc ở Văn Miếu
Trong tà áo dài truyền thống, hoa khôi sinh viên Hà Nội Phạm Thị Thu Nga (2010) và Nguyễn Hương Giang (2009) đã có buổi thả dáng tại Văn Miếu Quốc Tử Giám.

Phạm Thị Thu Nga hiện đang là sinh viên lớp Anh2, Khối 1, K47 khoa Tài chính ngân hàng, ĐH Ngoại thương Hà Nội. Ngoài thành tích học tập tốt, cô gái đa tài này còn biết hát, múa, đóng kịch, kể chuyện…

Trước khi là Hoa khôi sinh viên Hà Nội, Thu Nga đã là Hoa khôi thương trường của ĐH Ngoại Thương.

Cô gái 9X này là con gái duy nhất trong một gia đình công chức, nhưng không vì thế mà được nuông chiều. Bố mẹ luôn rèn cho Nga tính tự lập ngay từ thuở nhỏ.

Sau khi đăng quang hoa khôi, Thu Nga bận bịu hơn với nhiều hoạt động xã hội. Tuy vậy, Nga vẫn xác định việc quan trọng nhất của mình là học. Ước mơ của cô là trở thành một cán bộ ngân hàng giỏi.

Hoa khôi sinh viên 2009 Nguyễn Hương Giang đang là sinh viên lớp 507701/A2 khoa Ngoại ngữ ĐH Dân lập Phương Đông. Ngoài việc học, Giang còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Giang chia sẻ “em rất thích chơi cùng các bé tại làng trẻ Birla”.

Giang mong muốn được làm việc trong một tổ chức Quốc tế tại Việt Nam về môi trường hoặc nhân đạo để có thể giúp đỡ được nhiều người.

Giang cũng là một cô gái đa tài với sở trường hát và diễn xuất. Trang phục cô mặc trong phần thi tài năng do chính Giang thiết kế.

Cả Thu Nga và Hương Giang đều có điểm chung là thể hiện năng khiếu múa trong phần thi tài năng và đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Bộ ảnh do Kang, Hồng Hà thực hiện; make up: Áo cưới Moza; trang phục: Thiên Vân.

Theo tin datviet

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc