Home » Chuyện lạ, Giải trí » Người phụ nữ giảm cân nhanh nhất thế giới
Chị Zelda Haxby, 47 tuổi, người Mỹ, đã được trao danh hiệu người giảm cân nhiều nhất thế giới năm 2011 sau khi giảm được 127 kg, hơn một nửa trọng lượng cơ thể của mình sau 5 năm.
Chị Haxby giờ đây chỉ nặng 98 kg. Ảnh: Metro.


Theo Metro, đã có thời gian chị không dám ra khỏi khỏi nhà vì sợ mọi người chế nhạo cân nặng quá khổ của mình. Tuy nhiên, điều chị sợ nhất là không thể sống đủ lâu để chứng kiến sự trưởng thành của hai cậu con trai.

Chính điều đó đã tạo động lực giúp chị bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm cân từ tháng 4/2006. Sau 5 năm, cân nặng giờ đây của chị chỉ còn 98 kg, so với trước đây là 225 kg.

Nhìn bức ảnh này có lẽ không ai tin đây là ảnh của chị cách đây 5 năm. Ảnh: Metro.


“Với cân nặng trước đây, thực sự không phải tôi đang sống mà tôi chỉ tồn tại. Tôi phải cố gắng hết sức mới có thể đi bộ được một đoạn dài hoặc đứng được lâu. Tôi cũng thấy sốc trước cân nặng của mình vì thế mà tôi không rời khỏi nhà trừ khi có việc bắt buộc”, chị Haxby nói.

Trước đây, chị ăn 15 túi khoai tây chiên một ngày. Và để thực hiện kế hoạch giảm cân, thay vì ăn thực phẩm chế biến sẵn, chị chuyển sang ăn đồ tự nấu tại nhà. Cũng nhờ đó, cân nặng chị bắt đầu giảm. Giờ đây chị có thể mặc váy cỡ 14-16, thay vì size 36 như trước.

“Đến giờ tôi vẫn không tin rằng mình có thể giảm bằng đấy cân chỉ sau 5 năm”, chị Haxby cho biết.

Phương Trang

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc