Home » Xã hội » Ôsin cạy tủ lấy 20 cây vàng của gia chủ
Người giúp việc đã dùng dao cạy tủ ở dưới tầng 1, lấy đi toàn bộ đồ trang sức gồm 20 cây vàng của gia chủ.


Ngày 7/4, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết vừa khởi tố vụ án và tạm giữ Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi ở huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Huệ là giúp việc của một gia đình kinh doanh vàng bạc ở phố Hàng Mắm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), được một thời gian, chị ta xin nghỉ. Đến ngày 1/4, chị ta quay lại đề nghị chủ nhà cho chị được tiếp tục được làm việc.

Rạng sáng ngày 3/4, lợi dụng cả nhà chủ ngủ say, chị ta dùng dao cạy tủ ở dưới tầng 1, lấy đi toàn bộ đồ trang sức bọc kĩ trong túi nilon. Huệ giấu túi vàng trong thùng rác rồi vờ mang đi đổ. Trong khi đó Huệ đã bố trí sẵn người thân ở quê đứng đợi ở ngã tư Hàng Bè – Hàng Mắm để lấy số vàng này mang về quê.

Sau khi đi đổ rác, Huệ lại trở về lên giường đi ngủ như không có chuyện gì xảy ra. Khi đã yên tâm tuồn được vàng ra ngoài, Huệ giả vờ con bị ốm, xin gia chủ cho nghỉ việc về quê.

Sau khi gia đình chủ nhà phát hiện bị mất số vàng trị giá khoảng 700 triệu đồng đã đến cơ quan công an trình báo. Huệ bị triệu tập đến cơ quan công an, lúc đầu chị ta đã giàn giụa nước mắt không chịu khai nhận.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã làm rõ hành vi phạm tội của Huệ như đã nói ở trên. Toàn bộ tang vật của vụ án trị giá khoảng 700 triệu đã được thu hồi.

Được biết, gia đình Huệ khá khó khăn với 5 người con và Huệ đã phải cho một đứa con vào TP Hồ Chí Minh vì không có khả năng nuôi dưỡng.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

T.Nhung

Theo vietnamnet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc