Home » Xã hội » Phái đẹp Hà Nội gợi cảm với ‘múa ghế’
Trong tiếng nhạc rộn rã, các nữ học viên mặc quần sooc, áo thun bắt đầu xoay hông, xoạc chân… trên chiếc ghế nhỏ. Chair dance đang được nhiều bạn trẻ Hà Nội ưa thích trong những ngày hè.

Vào thứ ba, thứ năm hàng tuần, nhiều thiếu nữ Hà thành lại đến lớp học chair dance do vũ công Huyền Trang tại trung tâm trên phố Bà Triệu. Để sẵn quần áo trong túi, chỉ trong phút chốc, những cô gái xinh đẹp trong trang phục công sở đã trở nên năng động, sexy với quần sooc, áo thun.

Lê Hải Anh theo học chair dance được 5 buổi cho biết, trước đây chưa từng học môn thể thao hay khiêu vũ nào, nhưng khi được giới thiệu chair dance, thấy hào hứng nên đăng ký học thử.

Buổi đầu tiên Hải Anh được học các động tác giãn, xoạc cơ, thả lỏng cơ thể tạo cảm giác thoải mái. Khi quen dần, Hải Anh bắt đầu học múa và chỉ sau vài buổi cô đã cảm thấy rất hợp với môn thể thao này. “Nó tạo cho mình cảm giác yêu và trân trọng cơ thể hơn. Các động tác không khó nhưng rất sexy”, cô nói.

Các thiếu nữ say sưa học múa ghế. Ảnh: Hoàng Thùy.

Khác với Hải Anh, Phạm Hiền Mai cho biết, trước khi học chair dance, cô đã học belly dance. “Đều là Huyền Trang dạy nhưng khi múa bụng cô ấy rất nhẹ nhàng, còn khi khiêu vũ bên chiếc ghế lại hoàn toàn khác. Nó kích thích sự ham mê cái mới nên mình đã quyết định đăng ký học”, Mai nói.

Với công việc hành chính suốt ngày ngồi trong phòng, ít vận động nên Mai không có nhiều thời gian cho việc rèn luyện cơ thể. Đến với các lớp học là một lựa chọn của cô nhằm cân bằng cuộc sống. “Chiếc ghế cứng nhắc khi trở thành công cụ múa cũng rất hấp dẫn, giúp mình gợi cảm hơn”, Mai nhận xét.

Huyền Trang, vũ công dạy chair dance cho biết, ý tưởng mở lớp chair dance xuất phát từ suy nghĩ tất cả phụ nữ đều muốn mình tự tin, xinh đẹp hơn. Các môn thể thao, khiêu vũ đã có thường chú trọng đến động tác mà chưa chú ý đến hình thể, khuôn mặt.

Động tác của chair dance đơn giản nhưng rất sexxy. Ảnh: Hoàng Thùy.

“Chair dance rất đơn giản, chỉ là những khám phá về cơ thể, nhẹ nhàng và biểu cảm qua khuôn mặt. Nó không chỉ là vận động giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp các bạn gái quyến rũ, tự tin hơn. Những chiếc ghế đóng vai trò là công cụ hỗ trợ, là chỗ dựa hoặc cũng có khi là vật trang trí”, Trang nói.

Vũ công trẻ tuổi này cho biết, chair dance rất dễ học, chỉ sau 1-2 buổi học viên có thể biểu diễn được một bài múa đơn giản cho bạn bè, người thân xem.

Chair dance xuất hiện từ lâu trên thế giới, tháng 3/2011 môn khiêu vũ này được du nhập vào Việt Nam do vũ công Phạm Huyền Trang khởi xướng. Cô gái sinh năm 1984 này là cựu thành viên của vũ đoàn Isis. Cô được đào tạo bài bản bởi các nghệ sĩ từ nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là nghệ sĩ Thổ Nhĩ Kỳ Berrak Yaddek.

Hoàng Thùy

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc