Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Siêu mẫu quyến rũ với tóc xoăn và mũ thời trang
Thanh Hằng, Trúc Diễm, Anh Thư… tung tăng trên sàn diễn với những bộ váy ngắn trẻ trung, xinh xắn. Mái tóc xoăn giúp các cô thêm quyến rũ khi sải bước trong đêm ‘Thời trang và Cuộc sống’, tối 28/4 tại TP HCM.
Sưu tập “Cảm quan mùa thứ 5” của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư lấy cảm hứng từ loại nước hoa nổi tiếng của Pháp Chanel no.5. Người đẹp Trúc Diễm là một trong những người mẫu góp mặt trình diễn sưu tập này.
“Sắc màu và đường nét sẽ đánh thức cảm quan của người xem. Những bộ váy mang phong cách nhẹ nhàng, lãnh mạn của Pháp tôn lên nữ tính của người mặc”, nữ thiết kế chia sẻ. Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện bay bổng cùng chiếc xe đầy hoa trên sân khấu.
Trên tổng thể đơn giản, bộ quần áo vẫn mang những chi tiết cầu kỳ của xu hướng vintage như chất liệu, hoa văn và các chiếc nón cối hài hòa với trang phục. Trong ảnh, người mẫu Bắc Linh vừa diễn thời trang, vừa làm duyên với mũ.
Mái tóc xoăn giúp các người mẫu thêm quý phái và quyến rũ khi di chuyển. Góp mặt trong sưu tập còn có những người mẫu: Vũ Hoàng Điệp.
Anh Thư.
Kim Dung.
Và các nam người mẫu: Ngọc Quyên lãng mạn bên Thanh Thức (trái).
Hoàng Phi.
Trung Cương.
Phạm Việt Anh.

Trung Sơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc