Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Vĩnh Thụy tươi cười ra mắt ‘Lệnh xóa sổ’
Tối 14/4, siêu mẫu Vĩnh Thụy lần đầu xuất hiện sau vụ bị khởi tố vì kinh doanh trái phép. Mặc veston đen lịch lãm, anh vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng khán giả và đoàn làm phim, nhưng tránh trả lời phỏng vấn.
Tối 15/4 tại Lotte Mart Cinema, quận 7, TP HCM diễn ra buổi chiếu ra mắt bộ phim 'Lệnh xóa sổ'. Siêu mẫu Vĩnh Thụy xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện này. Thoạt đầu khi mới xuất hiện, anh có vẻ lúng túng khi được nhiều khán giả đến chụp ảnh kỷ niệm.
Tối 15/4, tại TP HCM, diễn ra buổi chiếu ra mắt bộ phim “Lệnh xóa sổ”. Siêu mẫu Vĩnh Thụy xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện này. Thoạt đầu khi mới xuất hiện, anh có vẻ lúng túng khi được nhiều khán giả đến chụp ảnh kỷ niệm.
Nhưng dần dà, hòa vào không khí sôi động của xung quanh, anh tỏ ra phấn khích khi cùng các bạn diễn tạo dáng trước ống kính.
Nhưng dần dà, hòa vào không khí sôi động xung quanh, anh tỏ ra phấn khích khi cùng các bạn diễn tạo dáng trước ống kính.
Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín (áo trắng) cũng tranh thủ hỏi han tình hình của Vĩnh Thụy.
Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín (áo trắng) cũng ân cần hỏi han tình hình của Vĩnh Thụy.
Vĩnh Thụy (trái) luôn sẵn lòng chụp ảnh, nhưng anh luôn tránh né các câu hỏi phỏng vấn.
Vĩnh Thụy (trái) luôn sẵn lòng chụp ảnh, nhưng anh né tránh các câu hỏi phỏng vấn.
Trong 'Lệnh xóa sổ', Vĩnh Thụy vào vai một gã giang hồ ngang tàng, khoái đánh đấm. Sau khi phim được chiếu, nhiều người nhận xét vai diễn của anh quá gượng gạo.
Trong “Lệnh xóa sổ”, Vĩnh Thụy vào vai một gã giang hồ ngang tàng, khoái đánh đấm. Sau khi phim được chiếu, nhiều người nhận xét vai diễn của anh khá gượng gạo.

Thất Sơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc