Home » Thể thao » Wenger: ‘Tôi thật đáng trách’
Huấn luyện viên của Arsenal thừa nhận trách nhiệm sau khi chứng kiến đội nhà thất trận 1-2 trên sân của Bolton – đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn không còn cơ hội đua tranh ở giải Ngoại hạng Anh.


Đội bóng trẻ của HLV Wenger thêm một mùa nữa tay trắng.
Đội bóng trẻ của HLV Wenger thêm một mùa nữa tay trắng.

Arsenal bây giờ bị bỏ lại rất xa phía sau MU (9 điểm), trong khi mùa giải chỉ còn bốn vòng đấu. Một chiến thắng cho MU khi làm khách đến sân Emirates chủ nhật tuần này sẽ chính thức đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng của Arsenal.

“Các cầu thủ của tôi đã thi đấu tuyệt vời trong cả mùa giải năm nay. Nếu có ai đáng bị chê trách, thì đó là tôi”, HLV Arsene Wenger nói sau trận đấu. “Chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực cho đến trận đấu cuối cùng, nhưng quả thực cơ hội của Arsenal bây giờ đã ở mức cực tiểu”.

Kết quả tối qua đối với Arsenal không thể xem như một tai nạn, bởi họ đã thi đấu thiếu bài bản và non nớt. Hai bàn thua phải nhận đều đến từ những quả đá phạt góc, trong khi các cơ hội ngon ăn tạo ra chỉ một lần được tận dụng thành công. Thủ thành trẻ Wojciech Szczesny cũng đã cứu cho đội khách khỏi một bàn thua mười mươi từ chấm phạt đền ngay đầu hiệp hai.

“Thật khó nuốt trôi cái cách chúng tôi để thua trận này”, Wenger phân tích thêm. “Chúng tôi đã có những cơ hội để giành chiến thắng, nhưng đều đã không tận dụng được. Hệ thống phòng ngự tỏ ra rất mong manh trong những tình huống chống phạt góc”.

Với thất bại hôm qua đội bóng của Wenger gần như chắc chắn sẽ có mùa giải thứ 6 liên tiếp tay trắng. Chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông cảm thấy bực tức bởi Arsenal là đội bóng có tiềm năng nhưng không biết cách tận dụng cơ hội. “Chúng tôi vẫn thiếu bản lĩnh, kinh nghiệm và sự điềm tĩnh trong những thời khắc quan trọng”.

Ngoại hạng Anh 2010-2011
TT Đội Trận H/S Điểm

Hà Uyên

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc