Home » Thể thao » Mourinho bị so sánh với Hitler
Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon vừa lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho khi so sánh ông với kẻ độc tài Adolf Hitler.


Mourinho và cựu tổng giám đốc Valdano.

Calderon lên tiếng ngay sau khi Real sa thải Tổng giám đốc Jorge Valdano. Có dư luận cho rằng trước đó Valdano và HLV Mourinho liên tục mâu thuẫn với nhau về hướng phát triển và thành tích của đội bóng.

Trong mùa bóng 2010-2011 Real đã gặp thất bại trên con đường chinh phục giải vô địch Tây Ban Nha và Champions League. Tuy nhiên thầy trò HLV Mourinho đã giành danh hiệu an ủi Cup Nhà vua.

Chưa thể vượt qua đối thủ kình địch Barca tại giải vô địch Tây Ban Nha và Champions League, HLV Mourinho vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo giới hâm mộ. Đây là cơ sở để cựu chủ tịch Calderon lên tiếng chỉ trích.

“Bạn có thể được hàng triệu fan ủng hộ, nhưng Hitler cũng được hàng triệu người ủng hộ trước khi hắn gặp thất bại thảm hại”, cựu chủ tịch Real trong giai đoạn 2006-2009 nói.

Calderon còn chỉ trích chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez về thành tích nghèo nàn. Nếu tính hai giai đoạn 2004-2006 và 2009-2011, Real của Perez chỉ đoạt được một danh hiệu đáng chú ý là Cup Nhà vua. “Chúng ta không thể lơ đi trước thực tế Real của Perez chỉ giành được một danh hiệu giống như Betis, Zaragoza và Espanyol trong 5 năm ông ấy làm chủ tịch gần đây”, Calderon nói.

Cựu chủ tịch Calderon (bên trái).

Zaragoza, Betis và Espanyol là các đội đoạt Cup Nhà vua năm 2004, 2005 và 2006.

Trong giai đoạn Calderon làm chủ tịch (2006-2009), Real đoạt hai chức vô địch Tây Ban Nha. Calderon từ nhiệm hồi tháng 1/2009 do cáo buộc gian lận trong một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm, vài tháng trước khi Perez trở lại.

Thùy Dương

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc