Home » Thời nay, Văn hóa » Huy Khánh bất ngờ bị loại khỏi Bước nhảy Hoàn vũ
Chưa thật xuất sắc nhưng cả 5 đêm Bước nhảy Hoàn vũ, tài tử “Cô dâu đại chiến” đều không phải người có phần thể hiện tệ nhất. Việc không có lượng bầu chọn đông đảo đã khiến anh phải nhường suất vào vòng trong cho Vũ Thu Phương tối 22/5.


Huy Khánh
Huy Khánh và Tsveta trong điệu Tango.

Nếu những đêm thi trước, phần công bố người dừng cuộc chơi không gây nhiều ngạc nhiên cho khán giả thì kết quả đêm thi thứ 4 tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, lại đầy kịch tính. Phạm Anh Khoa từ vị trí nhất bảng đêm thi thứ 2 xuống cuối bảng với 30 điểm. Anh thể hiện điệu Tango miêu tả câu chuyện tình tay ba quyết liệt. Chỉ có một phút rưỡi trên sân khấu, nhưng chàng ca sĩ nhạc rock để mất nhiều thời gian mà không thể hiện các bước nhảy, trong khi đó lại nhường một phần sân lớn cho bạn nhảy hỗ trợ là Tisho. Đức Huy cho rằng anh thiếu sự tập trung trong khi Chí Anh thấy Phạm Anh Khoa còn thiếu cả sự đam mê, những cái giật đầu giận dữ và căng thẳng, giống như đang trả bài. Hai vị giám khảo này đồng tình cho Phạm Anh Khoa 7 điểm trong khi Quang Dũng, Khánh Thi nhẹ tay hơn bằng điểm 8. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa rời bỏ chàng rocker được nhiều người yêu mến.

Vũ Thu Phương và Huy Khánh cùng về vị trí thứ 5 với 31 điểm và là hai cặp thí sinh cuối cùng trên sân khấu khi MC Thanh Bạch – Đoan Trang đọc tên những người được quyền đi tiếp. Thể hiện điệu Jive sôi động nhưng những động tác của Vũ Thu Phương khá đơn điệu, gần giống như bước trên sàn, không cho thấy mức độ khó cũng như sự tinh tế của người nhảy. Khó có thể thấy sự tiến bộ và biến hóa của người đẹp này. Sự công phu nhất của cô mới dừng ở việc chăm chút cho trang phục. Trong bộ váy sexy khoe hết những đường cong, Vũ Thu Phương khiến nhiều người choáng ngợp. MC Thanh Bạch vì thế chỉ yêu cầu ba vị giám khảo nam đưa ra nhận xét cho phần thi của siêu mẫu gốc Nam Định. Chí Anh thừa nhận: “Khi Vũ Thu Phương xuất hiện, cả tôi và Đức Huy đều lau mồ hôi”. Nhạc sĩ Và con tim đã vui trở lại khen cô có phục trang lóng lánh, lôi cuốn, ngoạn mục, trong khi Nguyễn Quang Dũng hào phóng: “Trang phục này, vóc dáng này khiến người đàn ông nào cũng bị mê hoặc”. Dù vậy, không vị giám khảo nào quên chê Vũ Thu Phương. Chí Anh cho rằng tốc độ cô quá chậm, Đức Huy thấy Vũ Thu Phương cứ bốc lên được chút rồi lại tắt, còn Dũng “Khùng” đánh giá nhược điểm nằm ở chỗ, mỗi khi nữ diễn viên Giao lộ định mệnh cố tỏ ra gợi cảm thì cô lại mất đi sự gợi cảm sẵn có của mình.

Huy Khánh gặp khó khăn hơn Vũ Thu Phương vì anh là người nam, phải dẫn người nữ. Điệu Tango của anh có nhiều cú xoạc chân, bê bạn nhảy. Khánh Thi cho rằng, Huy Khánh đã dẫn được bạn nhảy và dù Chí Anh chê Huy Khánh khung tay trái bị duỗi quá nhiều nhưng nữ kiện tướng dance sport lại lý giải rằng – đó là do bạn nhảy của anh có trọng lượng khá lớn. Thí sinh điển trai nhất Bước nhảy Hoàn vũ còn bị Chí Anh chê là thiếu sự tự tin, giận dữ của Tango và Đức Huy thì nhận xét những khoảnh khắc dứt khoát của anh cứ lộ ra rồi lại tắt, liên tục từ đầu tới cuối. Sau khi Phạm Anh Khoa được chọn, không ít người xem tại trường quay dự đoán Vũ Thu Phương sẽ bị loại. Tuy nhiên, những chuyện riêng gần đây của Huy Khánh đã làm anh bị mất hình ảnh trong lòng người hâm mộ. Ở 50% quyết định của khán giả, Huy Khánh đã thua. Không chỉ Tsveta – bạn nhảy của Huy Khánh rơi nước mắt mà hai MC Thanh Bạch – Đoan Trang cũng khóc cho sự dừng lại của anh.

Thu Minh
Thu Minh vào vai cô gái được giao nhiệm vụ ám sát một anh chàng đẹp trai và đã dùng sắc đẹp của mình làm mồi nhử.

Đứng trên Vũ Thu Phương và Huy Khánh, Đại Nghĩa nhận số điểm 33. Anh mang đến cho người xem một sự đổi món bằng điệu Jive vui vẻ, hài hước của anh chàng bán bóng, nhưng tiết mục của anh đã giảm được chất kịch so với những đêm trước. Đáng tiếc là hạn chế chiều dài chân của cả Đại Nghĩa và bạn nhảy Valeriya ảnh hưởng không nhỏ tới bài nhảy. Những động tác đánh gót, đá qua đầu của Đại Nghĩa chưa thật đẹp mắt. Anh cũng thực hiện chưa trôi chảy phần trượt qua chân Valeriya.

Nguyên Vũ, Thủy Tiên đứng chung vị trí thứ 3 với 34 điểm. Nguyên Vũ thể hiện anh là người nhiều ý tưởng, gây được những thú vị cho khán giả, lúc nào vai cướp biển Carinbe, lúc lại là chàng trai hoang dã của điệu Jive lôi cuốn cả sân khấu sôi động theo mình. Thủy Tiên cho thấy sự tiến bộ qua từng đêm. Vẫn chưa sửa được hạn chế thiếu sự biểu cảm trên gương mặt nhưng nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc đã thể hiện ra được chất mạnh mẽ cần có của điệu Tango, khác hẳn với vẻ ngoài điệu đà, nũng nịu của cô.

Là thí sinh biểu diễn đầu tiên, Thu Minh chịu nhiều sức ép. Quay lại với bạn nhảy Lacchezar, Thu Minh tiếp tục chứng tỏ được sự nổi bật của mình qua bài Tango lấy ý tưởng từ video clip Toxic. Số điểm ca sĩ Chuông gió nhận được có sự đối nghịch. Chí Anh – Đức Huy thêm một lần đồng lòng, cùng cho Thu Minh điểm 8. Cái lý của Chí Anh là Thu Minh có những động tác xộc xệch về mặt tạo hình trong khi Đức Huy cho rằng, phần quay đầu của Thu Minh và bạn diễn không mấy ăn khớp. Khánh Thi lại cho cô điểm 10 với sự đánh giá cao về mặt hiểu biết, cách xử lý sân khấu và lựa chọn trang phục. Quang Dũng với những ưu ái dành cho Thu Minh từ đêm trước đã tặng phần biểu diễn của cô điểm 9 – không quên lời khen “gợi cảm, quyết liệt và dữ dội”.

Thanh Thúy
Thanh Thúy rạng rỡ khi nghe lời nhận xét của Ban giám khảo về phần thi của mình.

Thanh Thúy biểu diễn cuối cùng và lặp lại thành tích đêm thi đầu tiên khi là người có số điểm cao nhất. Hóa thân thành nàng Marilyn Monroe, đội trên đầu bộ tóc giả bạch kim và mặc chiếc váy xòe, Thanh Thúy thể hiện khả năng diễn xuất trong bài nhảy khi tái hiện hình ảnh cô nàng đỏng đảnh, sexy với điệu nhún nhảy giữ váy đã trở thành biểu tượng. Trong đêm thi thứ 4, Ban giám khảo cho điểm khá chặt chẽ, hầu hết là 8 và không dè dặt điểm 7, nhưng ở phần thể hiện của Thanh Thúy cô nhận được sự hào phóng với hai điểm 9 từ Chí Anh, Đức Huy, hai điểm 10 từ Nguyễn Quang Dũng, Khánh Thi. Khánh Thi cho rằng, Thanh Thúy nhảy Jive ngang ngửa với mình, Quang Dũng thì hãnh diện về người đồng môn học cùng trường. Giám khảo Chí Anh cho rằng, ba điểm cần có của người nhảy điệu Jive là vui vẻ – ăn ý – nhanh nhẹn đều là thế mạnh của Thanh Thúy. Việc Thanh Thúy, Thu Minh thay nhau dẫn đầu của gợi nhớ người xem tới cuộc tranh đua sát nút của Đoan Trang – Ngô Thanh Vân trong Bước nhảy Hoàn vũ 2010. Trước đó, Thanh Thúy suýt không có mặt tại cuộc thi vì phía VTV nghi ngờ khả năng khiêu vũ của cô.

Sau nửa chặng đường, Bước nhảy Hoàn vũ trở nên gay cấn hơn. Các thí sinh, Ban tổ chức, Ban giám khảo và cả MC đã dần rút được kinh nghiệm sau buổi mở màn và 4 đêm thi. Đoan Trang đã tiết chế khi hỏi, trầm tĩnh, từ tốn, lấy lại được thiện cảm của người xem. Quang Dũng đem sự hóm hỉnh có chừng mực vào chương trình để giảm bớt không khí thi cử nặng nề. Nói về phần thi của Phạm Anh Khoa, Dũng “Khùng” đưa ra chân lý: “Hai người đàn ông tranh giành một người con gái, người to con hơn sẽ thắng”. Anh hỏi Nguyên Vũ “Có phải anh đang có ý định bảo vệ môi trường” khi thấy chàng ca sĩ thể hiện tinh thần hoang dại, hay trêu Thanh Thúy có “mụn ruồi không điêu bằng Vân Dung” khi gắn nốt ruồi Marilyn Monroe lên mặt.

Ngọc Trần
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc