Home » Thời nay, Văn hóa » Thanh Thúy từng buông xuôi ở Bước nhảy Hoàn vũ
Bị loại ở đêm thi thứ 8, nàng Lọ Lem của truyền hình Việt không cảm thấy quá buồn. Thanh Thúy cho biết, có lúc cô thấy nản chí vì những bất đồng với bạn nhảy.

– Cảm giác của chị khi phải chia tay cuộc chơi khi đã gần đến đích?

Khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, tôi biết đây là một việc làm quá sức. Nhưng trong cuộc sống, con người luôn muốn trải nghiệm và khám phá. Tôi cũng không ngoại lệ, luôn muốn hoàn thiện bản thân.

Dừng lại cuộc chơi, tôi có buồn nhưng chỉ một chút xíu, rất ít. Và sau đó là một cảm giác ngập tràn hạnh phúc vì tôi đón nhận được những lời chia sẻ từ gia đình và khán giả. Tôi được nhiều hơn là mất. Chỉ có một tiếc nuối duy nhất là, một số khán giả mong tôi đi đến cùng mà tôi không làm được điều đó.

Thanh Thúy là thí sinh được nhiều người yêu mến. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Thanh Thúy là diễn viên được nhiều khán giả yêu mến. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Khi đứng trong nhóm chót bảng, chờ nghe tên người bị loại, chị nghĩ gì?

– Lúc bình thường, tôi hay tưởng tượng có một ngày mình đứng vào vị trí nguy hiểm như thế và sợ rằng không kìm được nước mắt. Nhưng khi đứng vào chỗ đó rồi, tôi thật sự không hề muốn khóc một chút xíu nào hết. Tôi bất ngờ vì lúc đó chỉ nghĩ đến khán giả, sao họ thương yêu mình quá. Tôi nghĩ đến cảm giác hạnh phúc của người nghệ sĩ nhận được sự quan tâm.

– Khán giả cũng từng phàn nàn về sự thể hiện thiếu bản lĩnh của chị ở đêm thi thứ 7. Chị giải thích sao?

– Tôi thừa nhận, trong đêm nhảy điệu Samba, tôi chưa cố gắng hết sức mình. Còn lại là tôi đều tập luyện, thi đấu bằng tất cả con người, trái tim và sức lực. Thực ra, đêm đó tôi muốn buông xuôi tất cả.

Giờ nghĩ lại, tôi thấy may bởi nếu bị loại từ đêm thứ 7, tôi sẽ rất giận mình bởi có thể làm cho khán giả thất vọng.

Nhận nhiều sự ưu ái từ khán giả lẫn ban giám khảo, tại sao chị lại có ý định buông xuôi?

– Chuyện không vui đó là giữa tôi và bạn nhảy Aleksandar. Chúng tôi luôn trái ý nhau. Có nhiều bất đồng, như ngôn ngữ chẳng hạn làm cho cả hai bị căng thẳng. Bạn diễn của tôi khá nóng tính khi luyện tập và không thông cảm cho tôi. Bản thân tôi rất dở về nhảy, còn Alex chưa hiểu được là việc nhảy quá sức với tôi.

Alex luôn tỏ ra khó chịu khi tôi làm chưa tốt. Không may, mâu thuẫn đó xảy vào buổi sáng trước đêm thi Samba và chúng tôi chưa kịp giải tỏa. Tối đó, tôi thi với một tâm trạng không được thoải mái và bất bình.

Qua cuộc thi, chị đúc kết được gì cho bản thân?

– Tôi được nhiều lắm. Tôi học được thêm một môn nghệ thuật có ích, được nhiều người yêu mến hơn. Điều đó làm cho tôi thấy mãn nguyện. Và quan trọng, đó là tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó và thắt chặt hơn. Anh Đức Thịnh rất bận rộn nhưng luôn dành thời gian chăm sóc cho tôi.

Thực sự, qua cuộc thi, tôi có suy nghĩ, chọn anh ấy là một quyết định đúng đắn trong cuộc đời mình.

Đức Thịnh luôn là người đứng phía sau cho vợ. Ảnh: Lý Võ phú Hưng
Đức Thịnh luôn là người đứng phía sau ủng hộ vợ. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Chồng đã thể hiện thế nào để chị dạt dào cảm xúc như thế?

– Tôi tập từ sáng cho đến khuya, bỏ bê việc nhà. Con thì cũng mang qua nhờ mẹ ruột chăm sóc. Thế mà ông xã không một lời trách móc. Anh luôn vui vẻ với tôi. Về tới nhà, anh ấy tìm clip của các vũ công nổi tiếng mở cho tôi xem và góp ý những động tác này đẹp, cái kia hay. Khi tôi cần hỏi anh ấy điều gì thì anh cũng sẵn sàng trả lời ngay. Thời gian đầu, lo tôi chưa quen, anh Đức Thịnh còn đến tận phòng tập để động viên.

Chị có điều gì không hài lòng về chương trình?

– Những cái gì mà ban giám khảo nhận xét đối với bài thi của tôi là hoàn toàn chính xác. Mọi người cũng dành nhiều tình cảm cho tôi. Mọi lời khen chê là những bài học quý giá mà tôi may mắn có được. Quan niệm sống của tôi là: “Hãy sống và làm việc hết sức của mình, bằng cả trái tim, bằng tất cả những gì mình có thể, thì những chuyện tốt đẹp sẽ đến với chúng ta”.

Sau Bước nhảy hoàn vũ, chị có kế hoạch gì?

– Tôi quay trở về đúng nghĩa với vai trò là người phụ nữ của gia đình. Ngoài ra, tôi vẫn tiếp tục con đường diễn xuất của mình. Đó chính là lĩnh vực mà tôi tự tin thể hiện tốt. Chắc khán giả sân khấu kịch đang rất nhớ tôi (cười).

Hoàng Dung thực hiện

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc