Home » Thời nay, Văn hóa » Đức Huy thay Lê Hoàng làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ
Nhạc sĩ ‘Và con tim đã vui trở lại’ thế chỗ đạo diễn Lê Hoàng giữ vai trò ‘cầm cân nảy mực’ của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011. Đạo diễn Lê Hoàng không thể góp mặt trong chương trình vì chưa sắp xếp được thời gian.

Theo ban tổ chức, ban đầu khi được ngỏ lời đảm nhận lại vị trí ban giám khảo năm nay, đạo diễn Lê Hoàng rất vui vẻ nhận lời mời. Sau đó, anh không thu xếp được thời gian để đồng hành cùng 10 liveshow của cuộc thi nên đã xin rút lui. Đây là lần thứ hai, thành phần ban giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ có sự thay đổi.

Đức Huy là nhạc sĩ của những bàn tình ca. Ảnh: ST
Đức Huy là nhạc sĩ của những bản tình ca. Ảnh: ST

Nhạc sĩ Đức Huy được khán giả yêu thích với những bản tình ca hay như Bay đi cánh chim biển, Như đã dấu yêu, Đừng xa anh đêm nay, Và con tim đã vui trở lại… Anh là một trong những tên tuổi nổi bật của làng nhạc Việt Nam tại hải ngoại. Từ khi trở về Việt Nam định cư, anh dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư hơn là hoạt động nghệ thuật.

Nhạc sĩ Đức Huy sẽ ngồi vào ghế “nóng” của Bước nhảy hoàn vũ trong đêm thi thứ hai, diễn ra lúc 20h, ngày 24/4, tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Như vậy, 4 gương mặt giám khảo chính thức của Bước nhảy hoàn vũ năm nay là hai kiện tướng dancesport Chí Anh, Khánh Thi, nhạc sĩ Trần Tiến và nhạc sĩ Đức Huy.

Hoàng Dung

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc