Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ, Cuộc sống số » Top 10 mẫu laptop “độc nhất vô nhị” trên thế giới

Hẳn là teen sẽ phát mê với những mẫu sản phẩm dưới đây cho mà xem.
Teen sẽ thấy danh sách 10 mẫu laptop thực sự hấp dẫn và “độc nhất vô nhị” trên thế giới. Trong đó bao gồm cả những sản phẩm màn hình kép, bàn phím bị chia thành hai nửa hay dòng máy tính đắt nhất quả đất. Nào, giờ hãy cùng chúng tớ làm chuyến tham quan ngắn nhé!
110501t
Laptop siêu đắt:Trụ sở tại Anh của nhãn hàng cao cấp Luvaglio đã thiết kế mẫu laptop trị giá cả triệu đô. Theo đó, hệ thống cung cấp màn hình 17 inch phủ lớp chống lóa đặc biệt, kết hợp cùng ổ lưu trữ thể rắn SSD 128 GB, đầu đĩa Blu-ray và phím nguồn bằng kim cương sang trọng. Ngoài ra, laptop cũng tích hợp những công nghệ nhận dạng bảo mật tối tân.

110501t01
Orkin Design Rolltop:Sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Được biết, model bao gồm màn hình OLED cảm ứng đa điểm với độ phân giải võng mạc như trên iPhone 4 bên cạnh đặc trưng di động mềm dẻo. Khi trải rộng, bạn sở hữu laptop 17 inch nhưng lúc cần vẫn có thể cuộn tròn thiết bị vào trong ống đựng.

110501t02
Steampunk:Trông thật giống như một chiếc hộp nhạc cổ nhưng thiết kế của Datamancer theo phong cách Steampunk chính là laptop HP ZT1000 với hệ điều hành Windows XP chạy song song Ubuntu Linux.
Thêm nữa, vật liệu trang trí chủ yếu bằng đồng nên bạn có thể thấy bàn phím, touchpad, đường viền và nhiều bộ phận khác ánh lên dáng vẻ cổ kính song cũng không kém phần mạnh mẽ. Thậm chí, tác giả còn tận dụng thêm bộ cần lên cót cho đồng hồ làm chìa khóa mở máy – ý tưởng không thể “độc” hơn.

110501t03
Thinkpad Reserve Edition:Người ta đã từng đặt dấu hỏi về tương lai của dòng laptop Thinkpad khi Lenovo tiếp quản thương hiệu này từ IBM, nhưng hẳn ý tưởng sáng tạo như bạn thấy qua bức ảnh trên đây sẽ khiến bạn ngưỡng mộ toàn tập í!

110501t04
Ergonomic Dual Screen Split Keyboard:Thiết bị với cái tên rất dài này được hiểu như mẫu laptop 2 màn hình và bàn phím chia làm hai nửa. Trong khi bộ bàn phím khoe dáng đầy ấn tượng thì màn hình thứ 2 cũng không kém phần “hoành tráng” với tính linh hoạt cao.
Theo nhà sản xuất, màn hình phụ cho phép vừa hoạt động song song màn hình chính với đầy đủ tính năng mà còn có thể hoạt động độc lập nhờ vào các chương trình riêng biệt. Bởi vậy, thiết bị không chỉ thích hợp với khách hàng văn phòng mà cả những kỹ sư thiết kế và dân nghệ thuật.

110501t05
HP Girly Laptop:Đúng như tên gọi, laptop nữ tính do HP nghiên cứu nổi bật vẻ ngoài dễ thương cực kỳ. Không chỉ vậy, nét sang trọng kết hợp cùng tính tiện dụng với cả khay đựng phấn trang điểm và màn hình sáng như gương sẽ khiến quý cô phát mê. Đáng tiếc, laptop chưa thể được bày bán đại trà nhưng HP khẳng định sẽ tung ra thị trường vào tương lai không xa đâu í!

110501t06
Canova Dual Screen: Người đi tiên phong trong lĩnh vực laptop màn hình kép cơi nới mặt tiền cảm ứng trong hình dáng của laptop thông dụng. Như đã nói, hệ thống không khác nhiều chiếc máy tính bình thường, nhưng bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác gõ bàn phím ảo kích thước thật đầy thú vị.
110501t07
Fujistsu DJ:Dòng máy hướng tới dân DJ hay những ai đang muốn trở thành DJ trong tương lai, laptop thương hiệu Fujitsu được thiết kế mặt sau như bàn quay đĩa với tính năng cảm ứng. Bạn thoải mái chơi nhạc hay biên tập bất cứ bài hát nào với cảm giác thật chân thực.

110501t08
TYPE-N01 Emergency:NEC và Takara đã hợp tác cùng sản xuất model có tên gọi đậm chất hành động trên đây. Chắc hẳn nhiều người dùng sẽ chỉ trích ý tưởng khi mà ngoài sự cầu kỳ không cần thiết còn bổ sung thêm 1 phím “khẩn cấp” dùng để tắt máy tức thời khi phát hiện ai đó… xâm nhập. Ấy vậy mà đã có đến 300 sản phẩm được bày bán với cái giá xấp xỉ 1.500 USD (khoảng 33 triệu đồng).

110501t09
2015 Compenion:Mang phong cách năm 2015, laptop của nhà thiết kế Felix Schmidberger giới thiệu màn hình OLED khá độc đáo. Theo đó, bạn có thể làm việc trực tiếp trên bộ phận hiển thị hoặc cơi nới thêm màn hình thứ 2 dành cho bàn phím ảo. Tóm lại, 2015 Compenion tương đối giống Canova Dual Screen nhưng trông hiện đại hơn hẳn.
Theo kenh14

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc