Home » Thời nay, Văn hóa » Tùng Dương song ca cùng ngôi sao Slovakia
Giọng ca “Con cò” và ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh Milena Minichova sẽ cùng hòa giọng tại đêm nhạc nằm trong khuôn khổ Tuần lễ văn hóa Slovakia diễn ra ở Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, Hà Nội, tối 16/5.
Milena Minichova lần đầu tới biểu diễn ở Việt Nam. Ảnh: FL.


Milena Minichova đang hoạt động tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Cô từng tham gia một số bộ phim điện ảnh, truyền hình như Love for save, Dark spirits… Chàng ca sĩ người Hà Nội cho biết, anh hãnh diện được đứng chung sân khấu với nữ nghệ sĩ xinh đẹp và tài năng. Ngoài hai bản nhạc jazz nổi tiếng When I fall in loveEndless love song ca cùng Milena Minichova, Tùng Dương sẽ thể hiện phong cách ấn tượng của anh với Mưa bay tháp cổ của Trần Tiến.

Tùng Dương
Sau cú đúp giải thưởng tại Cống Hiến, Tùng Dương càng nỗ lực chứng tỏ mình. Ảnh: Kỳ Phong.


Trong giai đoạn này, Tùng Dương cũng đang gấp rút hoàn thành CD nhạc xưa đầu tiên mang tên “Tình ca số 1” gồm sáng tác nhiều thời kỳ của các nhạc sĩ nổi danh như Đoàn Chuẩn, Phạm Duy, Ngô Thuỵ Miên, Lam Phương… Khi biểu diễn tại Mỹ, châu Âu, bên cạnh những bản hit quen thuộc, khán giả hải ngoại thích thú khi được nghe những bài hát tiền chiến qua giọng hát tinh tế, chiều sâu của Tùng Dương. Đó là cơ sở để anh quyết định bắt tay vào làm album này.

Ngọc Trần


Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc