Home » Xã hội » Vợ anh Nhựt khiếu nại khẩn lên Bộ Công an, VKSND Tối cao
Sáng 16-5, chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền, vợ nạn nhân Nguyễn Công Nhựt – người bị chết tại Công an huyện Bến Cát – tỉnh Bình Dương, cho biết vừa làm đơn khiếu nại khẩn cấp gửi Bộ trưởng Bộ Công an, Viện trưởng Viện KSND Tối cao… đề nghị trưng cầu giám định lại ở Hội đồng Giám định cấp Trung ương hoặc Bộ Quốc Phòng về nguyên nhân cái chết, các dấu vết trên thi thể chồng chị và chữ viết trên hai bức thư tuyệt mệnh.

Chị Tuyền cho biết chị và luật sư Trần Đình Triển đã được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho tiếp cận bản ảnh chụp dấu vết trên thi thể anh Nhựt và các tài liệu liên quan.
Một bên đầu gối chồng tôi bị sưng lên như quả chanh, trên ngực có hai dấu vết bầm tím to, bộ hạ bị trầy da bì diện rộng, dương vật bị máu chảy, hai hố chậu xuất hiện 2 vết màu xanh lục diện rộng, màu xanh lục trong quá trình bị thối rữa…”, chị nêu những chi tiết này trong đơn và nghi ngờ anh Nhựt chết không phải do thắt cổ tự tử.
chituye
Chị Tuyền và mẹ ruột anh Nhựt trao đổi với luật sư Trần Đình Triển
về nội dung làm việc với cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương ngày 11-5

Chị Tuyền cũng đề nghị sớm giám định lại, tránh việc thi thể không còn nguyên vẹn do đã chôn cất và không thể thực hiện việc giám định.
Về hai lá thư tuyệt mệnh, trong đơn, chị Tuyền cho rằng nội dung thư không phù hợp với ngôn ngữ đời thường của chồng chị.
Trước đó, giám định pháp y cấp tỉnh cho thấy anh Nguyễn Công Nhựt chết do thắt cổ. Ngoài ra, giám định chữ viết được thực hiện ở Phân viện Khoa học hình sự – Bộ Công an cũng cho thấy thư tuyệt mệnh là của anh Nhựt.
N. Phú
Theo người lao động

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc