Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Các chàng trai V.Music đùa nghịch giữa đồng xanh
Bốn ca sĩ trẻ có những phút giây thoải mái khi ngả mình trên thảm cỏ hay tạo dáng bên dòng sông mát lành sau những ngày tháng bận rộn tìm vị trí cho mình trong làng ca hát Việt.
Lê Thiên Bảo
Lê Thiên Bảo – sinh năm 1989: giải nhất Tiếng hát học sinh sinh viên toàn quốc, giải nhất Liên hoan Chú ve con TP HCM.
Phạm Hồ Anh
Phạm Hồ Anh – sinh năm 1988: sinh viên Nhạc viện TPHCM, giải nhì tiếng hát học sinh, sinh viên Đà Nẵng.
Sơn Ngọc Minh
Sơn Ngọc Minh – sinh năm 1990: một trong những hot boy của giới teen Cần Thơ, đã tham gia đóng phim và khá nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ.
Trần Ngọc Khánh
Trần Ngọc Khanh – sinh năm 1989: Từng tham gia CLB Giai điệu xanh và nhiều chương trình ca nhạc lớn.
Là nhóm nhạc tiên phong ra mắt công chúng sau thời kỳ “quá độ” của các nhóm nhạc Việt, V.Music tạo được chỗ đứng và vị trí với sự hậu thuẫn của nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí, cùng một chiến lược phát triển chuyên nghiệp và nội lực của 4 thành viên.
V.Music đang được xem là một mô hình mẫu của nhóm nhạc Việt với sự đa dạng trong phong cách và giọng hát, sự năng động trong công việc.
Sau sự đón nhận của khán giả với album “Việt Nam ngày mới” và đêm nhạc giới thiệu album, V.Music đã có gần 30 buổi biểu diễn tại nhiều trường phổ thông trung học và đại học lớn.
Một số bài hát trong “Việt Nam ngày mới” trở thành những ca khúc được yêu thích và đánh giá cao như: Ngày mới nắng lên, Quê hương tôi, Việt Nam ngày mới và đặc biệt là ca khúc Xinh tươi Việt Nam.
Trong tháng 6, V.Music sẽ có khá nhiều chuyến lưu diễn xa để tham gia vào các lễ hội du lịch mùa hè tại Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu…
Nhân dịp này các thành viên cũng tranh thủ đi du lịch và thư giãn để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới.
Trong trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, 4 chàng hot boy trẻ trung, năng động và ấn tượng.
Ảnh: Louis Wu.


N.T.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc