Home » Thời nay, Văn hóa » Tạ Đình Phong sẽ họp báo để nói rõ chuyện hôn nhân
Tài tử muốn chính mình ra mặt tuyên bố các thông tin xung quanh tin đồn ly hôn với người vợ Trương Bá Chi. Anh dự định họp báo tại Bắc Kinh trong tháng 7.

Theo tờ The Sun của Hong Kong, vào ngày 26/7 Tạ Đình Phong có một cuộc họp báo ra mắt phim God of Wealth Inn (Khách sạn thần tài). Báo chí định nhân sự kiện này tiếp cận anh, nhưng đoàn làm phim đã tuyên bố không có chuyện phỏng vấn riêng Tạ Đình Phong trong cuộc họp báo.

Tạ Đình Phong sẽ quay phim ở Malaysia chứ không về bên hai con trai trong Ngày của bố 19/6.
Tạ Đình Phong sẽ quay phim ở Malaysia chứ không về bên hai con trai trong Ngày của bố 19/6.


Tuy nhiên, bản thân Tạ Đình Phong cũng đang suy nghĩ làm cách nào để lên tiếng về cuộc hôn nhân của mình, tránh tình trạng tin đồn hỗn loạn như những ngày gần đây. Tờ The Sun khẳng định, anh sẽ họp báo riêng tại Bắc Kinh trong tháng 7, thời gian có thể xung quanh ngày 26/7, vì đó là lúc Tạ Đình Phong buộc phải công khai xuất hiện nhiều để quảng bá phim.

Theo phân tích của báo chí Hong Kong, có thể cả Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đều chưa lên tiếng về tin đồn ly hôn vì hợp đồng tiền hôn nhân của cả hai có quy định về thời điểm và cách thức công bố, sao cho không gây rắc rối cho cả hai bên.

Theo The Sun, Tạ Đình Phong sẽ trải qua Ngày của bố 19/6 không có các con Lucas và Quintus. Trên trường quay Against War hôm 18/6, anh tiết lộ với bạn bè rằng không có kế hoạch về Hong Kong vào Ngày của bố mà vẫn ở Malaysia đóng phim.

Có thể đôi vợ chồng nổi tiếng chưa công khai tin ly hôn vì quy định trong hợp đồng tiền hôn nhân.
Có thể đôi vợ chồng nổi tiếng chưa công khai tin ly hôn vì quy định trong hợp đồng tiền hôn nhân.


Em gái Tạ Đình Đình (Jennifer Tse) của nam diễn viên hiện ở Malaysia, còn người mẹ Địch Ba Lạp (Deborah Lee) cũng dự định đến đây để chăm sóc con trai. Vì thế, trong Ngày của bố, Tạ Đình Phong vẫn ở bên gia đình, nhưng không phải gia đình mà anh đã xây dựng cùng Trương Bá Chi.

Gần đây, Trương Bá Chi liên tiếp bỏ nhiều sự kiện đã được xếp lịch. Tối qua 17/6, cô có một sự kiện tại Tứ Xuyên nhưng đến gần giờ diễn ra mới gửi thư thông báo “bị ốm” nên không có mặt. Trương Bá Chi cũng nói xin lỗi vì sự vắng mặt này. Tin này đã được đại diện của nữ diễn viên xác nhận. Nhà tổ chức sự kiện phải gấp rút tìm người thay thế. Theo Sohu, Trương Bá Chi thực chất đang ở Vancouver, Canada, cùng hai con trai.

Hòa Ca
Ảnh: On.cc

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc