Home » Thời nay, Văn hóa » Đình Phong cảm ơn sau khi nhận ‘cái tát’ từ Bá Chi
Sau khi người vợ phản bác anh trên mặt báo, nam diễn viên viết một văn bản gửi báo chí vào chiều nay (24/6). Trong đó, Đình Phong tuyên bố sẽ im lặng để bảo vệ gia đình và cảm ơn Bá Chi vì 5 năm sống bên nhau.

Hôm 23/6, Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) trả lời phỏng vấn tờ Oriental Daily, cô nói Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) không phải người đàn ông tốt và đã ngầm cung cấp thông tin sai lệch về cô cho báo chí. Đáp lại hành động này, hôm 24/6, sau khi bài phỏng vấn Bá Chi được đăng tải trên hầu hết các báo ở Hong Kong, Tạ Đình Phong thông qua người quản lý gửi đến báo chí tuyên bố chính thức của anh về vụ việc.

Nam diễn viên Tạ Đình Phong.
Nam diễn viên Tạ Đình Phong. Ảnh: M1905.

Tài liệu này được gửi cho các báo vào lúc 15h hôm nay 24/6. Tạ Đình Phong viết: “Giới truyền thông trong những tháng gần đây liên tục quan tâm đến chuyện gia đình tôi, có rất nhiều bài báo đưa thông tin và cả những đồn đoán khác nhau. Tôi, Tạ Đình Phong, vì mong muốn bảo vệ gia đình, hy vọng giảm thiểu mọi ảnh hưởng xấu của hoàn cảnh gia đình đối với các con tôi. Vì thế tôi sẽ tiếp tục im lặng”.

Tạ Đình Phong cho biết, sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, cuối cùng anh đã “đi đến một quyết định đau lòng”. Anh viết: “Từ hôm nay, tôi sẽ tiếp tục chăm sóc gia đình mình. Tôi muốn ngăn chặn tất cả tin đồn vô căn cứ ở ngoài kia, mong gia đình tôi có thể sống yên bình và hai con trai tôi lớn lên khỏe mạnh, hạnh phúc”.

“Cảm ơn giới truyền thông và công chúng đã quan tâm, cảm ơn bạn bè và người hâm mộ. Gia đình tôi gặp vấn đề như vậy, bạn bè và họ hàng cũng phải chịu tổn thương theo. Tôi thành thật xin lỗi mọi người”, nam diễn viên viết tiếp.

Tạ Đình Phong cho biết anh sẽ không nói về vấn đề ly dị. “Tôi sẽ không bao giờ đề cập đến vấn đề hôn nhân và gia đình để tránh gây tổn thương cho những người thân, tôi hy vọng các bạn hiểu cho sự im lặng và chịu đựng của tôi. Tôi sẽ nhanh chóng giải quyết các vấn đề gia đình và trở lại với công việc”.

Tạ Đình Phong tuyên bố sẽ tiếp tục im lặng và giải quyết mọi chuyện nhanh nhất có thể để quay lại với công việc.
Tạ Đình Phong tuyên bố sẽ tiếp tục im lặng về chuyện gia đình và giải quyết mọi chuyện nhanh nhất có thể để quay lại với công việc. Ảnh: Asianbite.

Trong phần cuối của bài viết, nam diễn viên mới nhắc đến người vợ Trương Bá Chi: “Cuối cùng, tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bá Chi, người đã dành 5 năm trong cuộc đời cho tôi, và gửi lời cầu chúc thành tâm cho cô ấy”.

Hôm qua 23/6, nói với Oriental Daily qua điện thoại, Trương Bá Chi cho biết các tin đồn về cô thời gian gần đây đều không đúng sự thật. Cô nêu nghi ngờ chính Tạ Đình Phong là người đã cung cấp các thông tin này cho báo chí để bôi xấu hình ảnh của cô. Bá Chi cũng nói, mục đích của Tạ Đình Phong là không muốn chia tài sản cho vợ. Từ khi xảy ra tin đồn xích mích cuối tháng 5, hình ảnh của cả Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi trong mắt công chúng đều ít nhiều bị tổn hại.

Hạ Huyền

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc