Home » Thời nay, Văn hóa » Tăng Nhật Tuệ, Thủy Top đều “vote” cho Uyên Linh
Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt đã viết những dòng status thể hiện sự quan tâm của mình đến cuộc thi Vietnam Idol cũng như hai giọng ca Uyên Linh và Mai Hương.

Mai Hương hay Uyên Linh sẽ trở thành Thần tượng âm nhạc 2010?

Mai Hương hay Uyên Linh sẽ trở thành Thần tượng âm nhạc 2010?


Sau 3 mùa tổ chức, chưa khi nào Việt Nam Idol mức độ quan tâm của cuộc thi lại phủ sóng rộng rãi như hiện nay. Càng đi sâu, cuộc thi càng chọn lọc được những thí sinh chất lượng và chinh phục những tai nghe khó tính của Ban giám khảo cũng như người hâm mộ.

Sự xuất sắc của 2 giọng ca trẻ Uyên Linh và Mai Hương đã khiến khán giả tạm thời quên đi những scandal của Đức Anh và Đăng Khoa trước đó. Người ta đang hồi hộp bàn luận, dự đoán về Thần tượng âm nhạc của Việt Nam năm nay, Uyên Linh hay Mai Hương?

Dự đoán về thần tượng âm nhạc năm nay không chỉ làm dậy sóng cộng đồng mạng, khán giả trẻ… mà trên trang cá nhân của mình, nhiều sao Việt cũng cho thấy những dự đoán riêng về đêm gala kết quả vào cuối tuần này.

Tăng Nhật Tuệ

Tăng Nhật Tuệ đã Nam tiến được một thời gian, anh cho biết mình đã có vài lần đi xem trực tiếp các thí sinh hát. Theo anh, đây là một đêm chung kết như mơ, dù Uyên Linh hay Mai Hương có trở thành Idol năm nay cũng không có gì phải bàn cãi, vì họ đều xứng đáng. Mỗi người đều có một thế mạnh riêng, phong cách riêng.

Bầu Tuệ cho rằng, Uyên Linh là một giọng ca đầy nội lực và bản năng, tiếng hát của cô chạm được đến trái tim của khán giả. Dù Uyên Linh không phải con nhà nòi, không được đào tạo bài bản nhưng trong cô có một sự đam mê, một trái tim biết hát, đã lâu lắm rồi âm nhạc Việt Nam không xuất hiện một giọng ca tràn đầy năng lượng của cảm xúc như thế.

Tuệ Tăng và Thủy Top đều ’vote’ cho Uyên Linh

Tuệ Tăng cũng cho biết anh khá bất ngờ khi Uyên Linh suýt bị loại từ mấy vòng trước. Tuy nhiên, đến thời điểm này thì chúng ta cảm thấy hài lòng vì càng vào sâu vòng trong, Uyên Linh càng tỏa sáng.

Nhạc sĩ trẻ này cũng thích phong cách trẻ trung, trong sáng của Mai Hương. Đây là giọng ca có kỹ thuật và được học hành bài bản, mới 16 tuổi nhưng Mai Hương biểu diễn đầy tự tin và bản lĩnh, chất giọng cao khỏe, trong rất thu hút… Nhưng nếu đặt Mai Hương và Uyên Linh lên bàn cân thì thật khó để lựa chọn, tuy vậy Tăng Nhật Tuệ sẽ lựa chọn Uyên Linh bởi cô là một trái tim biết hát, khi cô cất giọng ca lên thì ai cũng có thể nhận ra đó là Uyên Linh, điều mà Mai Hương chưa làm được.

Thủy Top

Tuệ Tăng và Thủy Top đều ’vote’ cho Uyên Linh

Dù ở tận đất nước Mỹ xa xôi, không theo dõi trực tiếp được từng đêm Gala nhưng Thủy Top cho biết cuộc thi Việt Nam Idol năm nay có sự hấp dẫn cô kỳ lạ. Thủy Top cho biết cô thường theo dõi cuộc thi qua youtube và đọc những báo viết về cuộc thi.

Thủy Top ấn tượng về giọng hát của Uyên Linh, cô đã nghe đi nghe lại rất nhiều ca khúc Cám ơn tình yêu mà Uyên Linh thể hiện mới đây.

“Tôi nghĩ Uyên Linh không cần phải tham gia cuộc thi Việt Nam Idol mới nổi, với giọng ca đó thì chẳng cần có cuộc thi nào Uyên Linh cũng tỏa sáng. Uyên Linh thật may mắn vì có một giọng ca đẹp, ngoài ra cô ấy hát cũng đầy cảm xúc, khiến người nghe phải nghẹn ngào, bừng tỉnh…

Nếu phải lựa chọn Uyên Linh hay Mai Hương có lẽ tôi chọn Uyên Linh, nhưng không vì thế mà tôi đánh giá Mai Hương thấp hơn đâu. Cô gái trẻ này rất có bản lĩnh, cô ấy cũng xứng đáng là một Idol tương lai để định hướng giới trẻ lắm. Nếu đứng ở cương vị nhà sản xuất thì Mai Hương có triển vọng trong tương lai hơn, còn nếu đứng về số đông khán giả theo dõi cuộc thi thì tôi đoán Uyên Linh sẽ có nhiều bình chọn hơn…”.

Thủy Top cũng cho biết cô rất hồi hộp chờ đón đêm gala kết quả vào cuối tuần này. Dù kết quả có thế nào nhưng Uyên Linh và Mai Hương đều xứng đáng và chính họ làm cho cuộc thi có giá trị hơn.

Phi Thanh Vân

Tuệ Tăng và Thủy Top đều ’vote’ cho Uyên Linh

Dù đang bận rộn từ sớm tới khuya ở trường quay bộ phim Những cô nàng độc thân làm mẹ nhưng cô nàng Phương Trinh cho biết không hề bỏ một đêm gala nào của chương trình Việt Nam Idol năm nay.

Giọng ca Da nâu này đặc biệt dành sự ưu ái của mình cho thí sinh 16 tuổi Văn Mai Hương. Phi Thanh Vân cho hay, Uyên Linh và Mai Hương đều ngang tài ngang sức, mỗi người có một ưu điểm riêng. Nhưng Mai Hương mới có 16 tuổi nhưng cô thể hiện nhiều ca khúc cần sự trải nghiệm quá thành công, Mai Hương xứng đáng là một tài năng trẻ, nhiều diva bây giờ khi mới 16 tuổi cũng không hát được như Mai Hương. Do vậy Phi Thanh Vân sẽ ủng hộ cô gái Hà Nội này.

Tất nhiên, cư dân mạng đang phát sốt vì giọng hát của Uyên Linh và Phi Thanh Vân cũng không ngoại lệ. Nếu cả Uyên Linh và Mai Hương đều được là Idol năm nay thì tốt quá (cười lớn).

Tuệ Tăng và Thủy Top đều ’vote’ cho Uyên Linh

Tăng Thanh Hà kêu gọi mọi người vote cho cả 2

Ngoài ra, trên trang cá nhân của Hà Tăng và siêu mẫu Nguyễn Phương Mai cũng có sự quan tâm đặc biệt đến giọng hát của Uyên Linh.

Sau mỗi đêm gala, Tăng Thanh Hà đều thể hiện sự quan tâm của mình đến từng thí sinh. Cô cũng cho thấy sự hâm mộ của mình với Uyên Linh nhưng kêu gọi mọi người hãy bình chọn cho cả Uyên Linh và Mai Hương vì theo chị Trúc thì cả hai đều xứng đáng cả.

Trong khi đó siêu mẫu Nguyễn Phương Mai cũng rất hứng thú khi nghe những ca khúc mà Uyên Linh trình bày trong những đêm gala gần đây.

Theo xaluan.com


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc