Home » Thời nay, Văn hóa » Tạ Đình Phong bác tin đồn ly dị
Thông qua quản lý của mình tại công ty giải trí Emperor Entertainment Group (E.E.G), ngôi sao phim “Thập nguyệt vi thành” đã phủ nhận phỏng đoán của giới truyền thông về việc anh và vợ, Trương Bá Chi, sẽ ly dị.

“Tạ Đình Phong tôi chưa bao giờ yêu cầu vợ mình ký vào bất kỳ tờ đơn đề nghị ly dị nào cả”, tuyên bố của anh được giám đốc quản lý nghệ sĩ của E.E.G, Mani Fok, đưa lên trang blog của cô.

Diễn viên Tạ Đình Phong. Ảnh: Sohu.

Nam diễn viên 30 tuổi cho biết thêm: “Việc tờ Apple Daily đưa thông tin sai về gia đình tôi vào ngày 30/5, tôi hoàn toàn có quyền khiếu kiện”. Trước đó, Apple Daily khẳng định, Trương Bá Chi (Cecilia cheung) đã dọn ra sống riêng và cặp sao này sắp sửa ly hôn.

Hiện tại, Tạ Đình Phong (Nicholas Tse) đang ở Malaysia, tham gia phim Against War của đạo diễn Lâm Siêu Hiền (Dante Lam) nên không có thời gian quan tâm đến vợ.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi.
Nữ diễn viên Trương Bá Chi. Ảnh: Sina.

Tin đồn về mâu thuẫn giữa vợ chồng Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong xuất phát từ nghi vấn Bá Chi đã làm lành với tình cũ Trần Quán Hy (Edison Chen) khi hai người tình cờ gặp nhau trên một chuyến bay vào 8/5. Người đẹp phim Vô cực đã nhờ người đổi vé để được ngồi cạnh Trần Quán Hy – người từng lộ ảnh sex với hàng loạt mỹ nhân Hong Kong, trong đó có Trương Bá Chi. Cả hai trò chuyện vui vẻ suốt hành trình. Họ thậm chí còn trao đổi số điện thoại và chụp ảnh cùng nhau. Thông tin này bị Bá Chi khẳng định.

Vi Phượng

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc