Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Milanna Kurnikove – mẫu nhí thiên thần đến từ xứ Bạch Dương
Cô bé từng tạo nên hiện tượng trong những tháng đầu năm 2012 hiện nay mới chỉ 5 tuổi.

Với vẻ đẹp hoàn mỹ như búp bê, Milanna Kurnikove dễ dàng tạo nên một cơn sốt về em trên khắp các diễn đàn mạng.

Khi những shot hình đầu tiên của Milanna được đăng tải trên mạng, ngay lập tức cơn sốt vì vẻ đẹp tựa thần tiên của bé đã lan rộng trên cộng đồng mạng quốc tế. Với mái tóc dài nâu vàng óng ả cuộn búp, đôi mắt xanh mơ màng mở to và những đường nét thanh tú, Milanna đã đốn gục trái tim của đông đảo cư dân mạng. Em được mọi người tán dương như một cô công chúa nhỏ xinh bước ra từ những trang truyện cổ bấy lâu. Milanna ngay sau đó đã được xếp vào top những model nhí đáng chú ý nhất thế giới bên cạnh Alonso MateoVladislav Voronov


Cùng với vẻ đẹp trời phú sớm tỏa sáng như vậy, Milanna được các hãng thời trang cũng như thương hiệu thời trang tại Nga săn đón. Em tham gia các bộ ảnh thời trang cũng như các  đoạn phim quảng cáo ngắn tại Nga. Milanna cực nhạy với  ống kính. Những shot hình em tham gia đều có các cách tạo dáng biểu cảm khác nhau và cực kì chuyên nghiệp. Khác với cô bạn đồng nghiệp tại Pháp – cũng là một siêu mẫu nhí – Thyla BlondeauMilanna thường chỉ nhận chụp những shot hình với trang phục đúng lứa tuổi của em và không trang điểm quá đậm. Cô bé được dự đoán sẽ trở thành một siêu mẫu tài năng trong tương lai của nước Nga.

Tuy nhiên thông tin về Milanna lại khá khiêm tốn so với bạn bè siêu mẫu cùng trang lứa. Ngoài một trang twitter cá nhân ra, hầu như không có thêm thông tin nào về cuộc sống đời tư của em. Tuy vậy, chúng ta hãy cùng ngắm những hình ảnh tựa “thiên thần nhỏ” của cô bé này qua những hình ảnh đang được rất nhiều người yêu thích trên mạng hiện nay nhé!



Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc