Home » Chuyện sao » Bạn gái thực sự của Đan Trường là ai?
“Tôi đang yêu. Người yêu của tôi tên là Thủy Tiên chứ không phải Huyền Ny. Và cô ấy nhỏ hơn tôi 10 tuổi, không làm trong lĩnh vực nghệ thuật”, Đan Trường tiết lộ.
Huyền Ny cùng Đan Trường đi dự họp fan


Thời gian gần đây Đan Trường liên tục xuất hiện cùng “bạn gái tin đồn” – MC Huyền Ny. Phải chăng cô gái này chính là người may mắn nhận được lời thổ lộ đó?

– Quả thực Huyền Ny chỉ là bạn đồng nghiệp của Đan Trường thôi. Chắc do Đan Trường ít có dịp đi với bóng hồng nào nên mọi người mới tập trung vào và hiểu lầm rằng Huyền Ny là bạn gái của Trường. Còn việc mời Huyền Ny tham gia các dự án âm nhạc đơn thuần chỉ b ởi Huyền Ny phù hợp với những vai trò nghệ thuật trong các chương trình đó mà thôi. Chúng tôi cũng nhìn thấy khả năng MC của Huyền Ny nữa.

Giữa tôi và Huyền Ny cũng giống như tình bạn với Thanh Thảo, nhiều khi Thanh Thảo còn thân mật với Đan Trường hơn cả Huyền Ny. Có thể thấy Huyền Ny là một cô gái tốt tính, dễ thương và biết quan tâm người khác, nhưng không phải người yêu của Đan Trường. Bạn gái của tôi là người khác.

Hẳn Đan Trường đang say đắm trong tình yêu nên mới nói về người ấy một cách đầy khẳng định như thế?

– Đúng vậy. Tôi đang yêu. Người yêu của tôi tên là Thủy Tiên chứ không phải Huyền Ny. Và cô ấy nhỏ hơn tôi 10 tuổi, không làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Anh có thể tiết lộ thêm một vài chi tiết về người bạn gái mới này?

– Khi quen một người không phải làm trong giới nghệ thuật thì tốt nhất là nên giấu cho người đó, chừng nào quen người cùng làm nghề thì mọi người sẽ biết sớm.

Cách đây vài năm tôi có quen một cô gái tên Thu mà lúc đó mọi người gọi là “bạn gái Việt kiều Đức”, nhưng cuối cùng chúng tôi lại chia tay. Giờ tôi nghĩ cuộc sống của Đan Trường được khán giả biết hết rồi thì cũng nên giữ lại cái gì đó cho riêng mình.

Hai người đã quen nhau lâu chưa?

– Tôi và cô ấy đến với nhau được gần một năm rồi. Mặc dù biết cô ấy từ 2005 nhưng chúng tôi mới chính thức quen nhau từ đầu năm 2012. Tôi cảm thấy nói chuyện với Thủy Tiên rất hợp, hai người đều có tình cảm lưu luyến, khi xa thì nhớ. Hy vọng sẽ sớm có tin vui cho các bạn.

Hẳn đó phải là người bạn gái có sức hút kinh khủng lắm mới lay động được trái tim Đan Trường?

– Thủy Tiên rất giỏi, làm việc rất hay, một người phụ nữ nhanh nhẹn và hoạt bát. Duy nhất chỉ có việc tề gia nội trợ là không giỏi. Bạn cũng biết đấy, hiếm khi nào con người chúng ta hoàn hảo lắm. Ngược lại, tôi luôn được cô ấy khen là người tỉ mỉ, biết cách chăm sóc và lo cho cô ấy nhiều nhất.

Hai người đã nghĩ đến chuyện “yên bề gia thất” rồi chứ?

– Tất cả còn tùy thuộc vào duyên số nữa cơ. Gia đình tôi gặp Thủy Tiên rồi, hai bên cũng đi chung nhiều lần. Tuy nhiên, bố mẹ tôi và bố mẹ cô ấy cũng hiểu công việc của tôi khó khăn, cuộc đời người nghệ sĩ hay thế này thế kia nên vẫn luôn khuyên hai đứa tìm hiểu kỹ rồi quyết định.

Đến một thời điểm nào đó, tôi thấy mình đủ chín chắn rồi thì sẽ nghĩ đến chuyện “yên bề gia thất”. Bản thân tôi cũng hứa nếu kết hôn sẽ không đi diễn ở nhiều nơi nữa, chỉ nhận lời ở một số chương trình lớn, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Nói chung kế hoạch vẫn là kế hoạch, còn số phận mang tới điều gì thì mình phải đón nhận điều đó.

Đan Trường:


Trở lại những tin đồn tình cảm với Huyền Ny, bạn gái anh có phản ứng mạnh mẽ về điều này không?

– Ở tuổi không còn trẻ như hiện nay, tôi đang cần một người hiểu công việc của người yêu mình. Liệu cô ấy có chấp nhận và vượt qua được hay không thì tôi vẫn đang trong thời gian tìm hiểu.

Rất may tôi có một người bạn gái tâm lý và hiểu cho công việc của mình rất nhiều. Thỉnh thoảng cô ấy còn nói vui: thôi kệ cho mọi hiểu lầm qua đi, quan trọng là chúng tôi thương nhau và gắn bó với nhau.

Người nổi tiếng bây giờ không còn e ngại việc giới thiệu người yêu của mình với công chúng, trong khi Đan Trường vẫn một mực giữ bí mật. Anh có sợ nhiều người cho rằng bạn gái chỉ là bức bình phong để Đan Trường che chắn áp lực dư luận, sự hối thúc lập gia đình từ phía các fan?

Tôi luôn tâm niệm sống cho bản thân mình, sống cho người mình yêu thương. Tôi không sống vì những người nhiều chuyện. Nếu có những ai dị nghị hay dèm pha thì tôi đều không quan tâm. Bởi để ý đến những người đó chỉ làm khổ bản thân mình thôi, cho dù có làm tốt đi nữa thì họ sẽ vẫn chê dở. Tôi sống như thế nào mọi người trong giới và bạn bè đều biết.

Như anh vừa nói, nghệ sĩ yêu nhau thường chia sẻ được nhiều hơn khi yêu người không làm nghệ thuật. Anh nghĩ sao về tình yêu của các cặp đôi trong showbiz Việt?

– Nghệ sĩ có tính lạ lắm, không ai giống ai. Họ sống theo cảm xúc, tình yêu lúc nào cũng phải vui và thoải mái thì mới tự tin đứng trên sân khấu. Có thể hôm nay cảm xúc dâng trào, muốn lấy nhau ngay nhưng nếu không biết nuôi dưỡng cảm xúc thì ngay ngày hôm sau đã chán nhau rồi. Đó cũng là lý do vì sao nhiều người chia tay, nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Vậy còn tình yêu đồng giới thì sao?

– Theo như bao nhiêu năm tôi sống trong môi trường nghệ thuật thì thấy người đồng tính không có sự lựa chọn cho giới tính. Họ không được thoải mái quen người mình yêu và công khai mối quan hệ đó.

Họ đè nén rất nhiều nên khi yêu họ rất mãnh liệt. Nhất là tình yêu giữa hai người nghệ sĩ với nhau họ có sự đồng cảm hơn, biết chiều nhau hơn. Nhưng để sống bền với nhau thì hơi khó vì ai cũng có cái tôi quá lớn, dễ dẫn đến đổ vỡ.

Tuy nhiên, họ sống được với con người thật của họ đã là điều đáng mừng rồi. Một người chỉ sinh ra một lần, và cuộc đời ngắn ngủi lắm. Bạn hãy cứ sống thật với bản thân, miễn đừng làm hại ai là được rồi.

Đan Trường sẽ làm điều gì bất ngờ cho người ấy vào dịp 8.3 khi không ở cạnh nhau?

– Trước đây vào mỗi dịp lễ tết tôi đều dành nhiều điều bất ngờ khác nhau cho cô ấy. 8.3 cũng vậy, tôi sẽ tự tay làm những món quà và nghĩ ra những câu chúc không giống ai mà rất sâu sắc gửi đến bạn gái để cô ấy hiểu được tình cảm của mình.

Theo TTVN
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc