Home » Thể thao » K+ xác nhận đã sở hữu bản quyền Ngoại hạng Anh
Trong khi Ban điều hành đàm phán chưa nhận được kết quả từ công văn đề nghị Canal+ chia sẻ EPL 3 mùa giải 2013-2016, chiều qua, K+ đã chính thức xác nhận mình đã có EPL.

K+ đã gửi thông cáo báo chí với nội dung sẽ phát sóng hơn 1000 trận đấu bóng đá thuộc các giải VĐQG Anh (EPL), Italy (Serie A), Tây Ban Nha (La Liga), Champions League và Europa League.

 K+ thông báo đã sở hữu bản quyền giải ngoại hạng Anh

Ngoài ra, K+ cũng thông báo sẽ giảm giá gần 50% cho bộ thiết bị đầu thu HD trên phạm vi toàn quốc. Đây cũng là một hình thức khuyến mãi nhằm tăng số lượng thuê bao, khi mà chắc chắn K+ sẽ phát sóng EPL trong 3 năm tới.

K+ xác nhận đã có EPL, nhưng cho đến chiều qua, phía Canal+ chưa xác nhận việc mình đã chuyển giao các gói độc quyền EPL cho K+. Trong khi đó, VTV với 51% cổ phần trong VSTV (K+) cho biết cũng chưa nhận được thông báo nào từ K+ về việc đơn vị này đã sở hữu EPL.

Ông Nguyễn Thành Lương, Phó TGĐ VTV và đồng thời là trưởng Ban Điều hành đàm phán mua bản quyền giải Ngoại hạng Anh, cho biết Ban đàm phán vẫn đang chờ câu trả lời từ Canal+ về việc chia sẻ EPL, sau đó mới tính tiếp.

Hiện tại, các đài của Việt Nam cũng chưa đưa ra ý kiến xung quanh thông báo của K+.

Hiểu Minh

Theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc