Home » Chuyện sao » Những màn “lột xác” ngoạn mục của các cô em gái sao Việt
Em gái của Hoa hậu Mai Phương Thúy, tuyển thủ Công Vinh hay Angela Phương Trinh đều đã làm nhiều người “choáng váng” vì diện mạo thay đổi một cách chóng mặt.

Khi cuộc sống của các ngôi sao “được” quan tâm ở mọi góc cạnh thì những người thân, họ hàng và đặc biệt là các cô em gái của sao cũng là những nhân vật được truyền thông săn đón. Thường xuất hiện bên cạnh anh trai/ chị gái của mình, giờ đây các cô em gái đó người thì theo đuổi con đường học thức, người thì miệt mài với nghệ thuật. Nhưng có một sự thật là rất nhiều người trong số họ đều đã làm khán giả “choáng váng” vì diện mạo thay đổi một cách chóng mặt so với trước đây.

Mai Ngọc Phượng- em gái hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993, năm nay 20 tuổi, cô đang là sinh viên trường Cao đẳng Columbia, Vancouver, Canada. Còn nhớ thời điểm năm 2007- 2008, Ngọc Phượng thường hay xuất hiện bên cạnh chị gái mình, hoặc trả lời báo chí với tư cách là em gái của một hoa hậu nổi tiếng của Việt Nam. Thời đó, điểm khiến người ta ấn tượng nhất về Ngọc Phượng không phải là một nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” như chị gái mà là bởi chiều cao và đôi chân dài không thua kém gì chị Mai Phương Thúy. Chiều cao hiện tại của Ngọc Phượng là 1m78.

Những màn “lột xác” ngoạn mục của các cô em gái sao Việt 1

Hình ảnh trước đây của em gái Mai Phương Thúy, khi còn là một cô bé.

Vài ngày qua, những hình ảnh mới nhất của cô gái này xuất hiện trên một diễn đàn của phụ nữ và ngay lập tức lan tràn ra hàng loạt trang báo mạng. Bởi lẽ người ta quá bất ngờ trước cú “lột xác” ngoạn mục này. Không còn là một cô bé với căp kính cận ngày nào, giờ đây Ngọc Phượng trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và quyến rũ với ngỡ ngàng. Một gương mặt ấn tượng và đôi chân dài miên man thậm chí đã làm nhiều người cảm thấy tiếc nuối nếu Ngọc Phượng không dự thi hoa hậu.

Những màn “lột xác” ngoạn mục của các cô em gái sao Việt 3

Những màn “lột xác” ngoạn mục của các cô em gái sao Việt 4
Việc thay đổi phong cách trang điểm, ăn mặc đã làm nhiều người “mặt chữ O, mồm chữ A” trước vể ngoài hiện tại của Ngọc Phượng.

Tuy nhiên, khi được truyền thông “gõ cửa”, cô gái 20 tuổi này lại bày tỏ mong muốn sống một cuộc sống lặng lẽ, không tham gia showbiz.

Khánh Chi- em gái Công Vinh

Khi Công Vinh trở thành một ngôi sao trong làng thể thao Việt Nam thì Khánh Chi cũng là một hot girl được giới trẻ yêu mến. Cô từng đăng quang ngôi vị hoa khôi trường ĐH Văn Hóa. Tên tuổi của Khánh Chi trở nên cực “hot” khi sau đó, cô vướng vào một loạt chuyện lùm xùm như tin đồn mua giải, lộ bảng điểm xấu và đặc biệt là nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Những màn “lột xác” ngoạn mục của các cô em gái sao Việt 6

Những màn “lột xác” ngoạn mục của các cô em gái sao Việt 8
Vẻ ngoài khá… quê mùa của Khánh Chi trước đây.

Nếu từng xem những hình ảnh của Khánh Chi trước đây, chắc hẳn nhiều người sẽ không tránh khỏi sự ngạc nhiên, ngỡ ngàng. Ngày mới xuất hiện, cô không được đánh giá cao vè nhan sắc khi sở hữu một đôi mắt ‘ti hí”, gò má cao cũng nước da ngăm đen khá…thô. Nhưng sau đó, nhiều người đã không nhận ra một cô gái gốc Nghệ An đã “từ quạ hóa công” với một vẻ ngoài quyến rũ, sang trọng lộng lẫy làm “choáng ngợp” bao ống kính máy ảnh.

Những màn “lột xác” ngoạn mục của các cô em gái sao Việt 9

Những màn “lột xác” ngoạn mục của các cô em gái sao Việt 11
Khánh Chi xinh đẹp và nữ tính của hiện tại khiến người ta không nhận ra cô nàng trước đây.

Sau khi đoạt vương miện cuộc thi Miss đại học Văn Hóa, Khánh Chi cũng tham gia một vài cuộc thi nhan sắc khác và từng nhận lời đóng phim. Hiện tại, cô gái sinh năm 1989 này đang dốc sức chăm lo cho công ty của mình chuyên làm về truyền thông và tổ chức sự kiện.

Angela Phương Trang- em gái Angela Phương Trinh

Phương Trang bắt đầu được chú ý khi sánh vai cùng chị gái trong rất nhiều các sự kiện dành cho giới trẻ Sài Thành. So với cô chị, Phương Trang không quá mặn mà về nhan sắc, song nét tươi trẻ hồn nhiên, điệu cười dễ thương vẫn khiến cho hình ảnh của Phương Trang đẹp trong mắt nhiều teen thời gian ấy.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng “chị nào em nấy” khi Phương Trang bắt đầu bị “ném đá” từ cộng đồng mạng. Từ chuyện khóa môi bạn đồng giới, nghi án về giới tính thật cho tới MV debut đầy “sến sẩm” không hợp với lứa tuổi…

Một vài hình ảnh trước đây của cô nàng sinh năm 1996 này cũng được “khai quật” lại và khiến không ít người ngỡ ngàng trước một gương mặt nhạt nhòa, kém sắc. Không những thế, cái làm người ta “sửng sốt” hơn nữa là hình ảnh tình tứ của Phương Trang với một cô bạn khác cũng khá… nam tính.

Và kể từ khi xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện cùng chị gái, đồng thời được chú ý hơn, thì hình ảnh Phương Trang dường như đã lột xác hoàn toàn.

Những màn “lột xác” ngoạn mục của các cô em gái sao Việt 16

Những màn “lột xác” ngoạn mục của các cô em gái sao Việt 18

Những màn “lột xác” ngoạn mục của các cô em gái sao Việt 20
Phương Trang hiện tại. Biết ăn mặc và đầu tóc, makeup phù hợp khiến cô nàng dễ thương hơn rất nhiều.

 

Theo kenh14


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc