Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Hotboy Kim Bum sang Việt Nam
Chàng diễn viên điển trai Hàn Quốc Kim Bum sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 26.04 để quảng bá cho bộ phim tâm lý, trinh thám của điện ảnh Hàn Quốc “Bàn tay ngoại cảm” tại TP. HCM.

Kim Bum được biết đến như là một người mẫu, một trong những diễn viên hàng đầu, sở hữu lượng người hâm mộ khắp châu Á. Anh sẽ có chuyến thăm, giao lưu với báo giới và người hâm mộ Việt Nam. Anh sẽ xuất hiện tại thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim “Bàn Tay ngoại cảm” vào ngày 26.04 tại tiền sảnh Crescent Mall – Phú Mỹ Hưng – Q.7 để gặp gỡ người hâm mộ cũng như tham gia các buổi gặp riêng với báo chí.

 

Kim Bum sinh ngày 7.7.1989 tại Hàn Quốc. Anh đã từng gây ấn tượng với vai diễn trong các phim That Winter The Wind Blows – Gió Mùa Đông Năm Ấy (2013), Fly High – Bay Cao (2009), Boys Over Flowers – Vườn Sao Băng (2009), Death Bell – Hồi Chuông Tử Thần (2008), Hellcats – Đội Cổ Vũ Trong Mơ (2008), East of Eden – Phía Đông Vườn Địa Đàng (2008). Sở hữu gương mặt điển trai, Kim Bum đã khiến không ít thiếu nữ phải xốn xang trước vẻ đẹp của mình.

 

Hoàn toàn khác biệt với hình tượng “Bạch mã Hoàng Tử” trước đây trong “The gifted hand (Bàn tay ngoại cảm). Vai diễn của Kim Bum trong bộ phim này là một người có khả năng ngoại cảm đặc biệt, có thể nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay một con người chỉ bằng cách chạm tay vào.

Khả năng này khiến anh bị xa lánh, phải chọn sống cuộc sống ẩn dật, dùng graffiti để miêu tả những gì mình thấy. Jun đã dùng năng lực đặc biệt của mình phối hợp với một Điều tra viên để cùng truy tìm hung thủ của những vụ án mạng bí ẩn. Dòng phim trinh thám, hình sự được coi là “đặc sản” khác biệt và dễ tiếp nhận của điện ảnh xứ Hàn. Bằng sức sáng tạo của mình, các đạo diễn Hàn Quốc đã đem tới khán giả nhiều bộ phim trinh thám độc đáo, ly kỳ.

 

Một lần nữa, các fans Kpop tại Việt Nam lại tiếp tục mất ăn, mất ngủ trước thông tin này.

 
 

“Bàn tay ngoại cảm” sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 30.04

 

 

Theo danviet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc