Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Lâm Chí Linh quyết theo đuổi tình yêu
Nàng Tiểu Kiều của ‘Đại chiến Xích Bích’ tâm sự rằng, nếu gặp được người khiến trái tim loạn nhịp, cô sẽ quyết theo đuổi và không ngần ngại tỏ tình trước.

Người mẫu kiêm diễn viên Lâm Chí Linh. Ảnh: AF.

Trong một sự kiện khai trương cửa hàng vào ngày 19/11, Lâm Chí Linh chia sẻ với tờ The New Paper quan niệm về tình yêu. Chí Linh nhắc đến cuộc tình sét đánh của Từ Hy Viên với sự ngưỡng mộ. Cô tâm sự: “Hy Viên là một phụ nữ rất dũng cảm. Khi nghe tin cô ấy chuẩn bị kết hôn, tôi đã gửi lời chúc mừng”.

Tháng trước, Từ Hy Viên, 34 tuổi, và triệu phú Uông Tiểu Phi 29 tuổi đã đính hôn sau 20 ngày hẹn hò. Chưa đầy một tháng sau, họ lại nhanh chóng đăng ký kết hôn và dự kiến tổ chức hôn lễ vào tháng 3 năm tới. Lâm Chí Linh nói rằng, cô rất ủng hộ Từ Hy Viên vì đã dám yêu và lựa chọn tình yêu nhanh chóng. Siêu mẫu 35 tuổi của Đài Loan chia sẻ: “Yêu là sự tự phát từ con tim, chưa bao giờ do lý trí điều khiển. Đó là giây phút hạnh phúc khi bạn biết đã tìm được một nửa của mình”. Chí Linh tin rằng, cô có thể yêu một người chỉ sau 20 ngày.

Lâm Chí Linh tin vào tình yêu sét đánh. Ảnh: Sina.

Trước đây, Lâm Chí Linh có quan niệm dè dặt trong tình yêu và không bao giờ nghĩ đến chuyện “cọc đi tìm trâu”: “Ba năm trước, tôi đã không dám làm điều đó. Tôi rất thụ động và bám vào niềm tin là một ngày nào đó, định mệnh sẽ đến gõ cửa nhà mình”, người đẹp thổ lộ với nụ cười ý nhị. Tuy nhiên, giờ đây, cô đã mạnh mẽ, quyết đoán hơn và là một phụ nữ độc lập, có thể không e ngại theo đuổi người đàn ông trong mộng: “Nếu người ấy xuất hiện khiến trái tim tôi loạn nhịp, tôi sẽ nỗ lực để giữ mối quan hệ đó”.

Trong chuyện tình cảm, Lâm Chí Linh được cho là từng trải qua cuộc tình đầy say đắm với Ngôn Thừa Húc. Hai người chia tay vào năm 2005. Tháng trước, trong một chương trình talkshow ở Hồ Nam, Chí Linh bối rối khi phóng viên nhắc đến Ngôn Thừa Húc. Ngoài tài tử Vườn sao băng, Chí Linh còn bị đồn phim giả tình thật với Châu Kiệt Luân. Năm 2008, khi đóng phim Truy tìm kho báu cùng Châu Kiệt Luân, siêu mẫu đắt giá nhất xứ Đài thường xuyên bị bắt gặp thân mật bên chàng ca sĩ này. Tuy nhiên, chưa bao giờ Chí Linh công khai chuyện tình cảm.

Hoài Vũ

Theo ngoisao.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc