Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Ngắm 2 minh tinh có gương mặt hoàn hảo nhất thế giới
Và không ai khác chính là mĩ nữ xứ sương mù – Cheryl Cole và tuyển thủ đào hoa David Beckham, 2 gương mặt được cho rằng sở hữu những đường nét và điểm nhấn gần như hoàn hào nhất.

Tiến sĩ Chris Solomon từ trường Đại học Kent đã tổ chức một cuộc khảo sát với 100 sinh viên tham gia. Họ được giao nhiệm vụ tìm kiếm và phác thảo lại những gương mặt được cho là sở hữu đường nét hoàn hảo và ấn tượng nhất. Và từ đó, tập hợp tất cả những kết quả lại để cho ra những khuôn hình gương mặt với các vị trí hoàn hảo từ chân mày, mi, mắt cho đến mũi, môi và cằm…

Từ kết quả thu được, tiến sĩ Chris Solomon đã tìm ra được 2 “chủ nhân” đang sở hữu gương mặt gần trùng khớp với khuôn hình mẫu mà ông đã thu thập được. Và đại diện cho khuôn mặt hoàn hảo của phái nữ là ca sĩ, người mẫu đến từ xứ sương mù Cheryl Cole. Ngoài ra, tuyển thủ bóng đá David Beckham cũng bất ngờ ghi danh với lựa chọn là người đàn ông có gương mặt hút hồn nhất.

Những phân tích cụ thể về 2 gương mặt đạt gần chuẩn nhất của cuộc khảo sát!

Những phân tích cụ thể về 2 gương mặt đạt gần chuẩn nhất của cuộc khảo sát!

Ngài Chris Solomon đã phân tích thêm:

“Ở Cheryl Cole, cô ấy sở hữu một nét cổ điển đầy sức hút từ đôi mắt to tròn, lông mày thanh cao, mũi thon và cả đôi môi dày mọng. Có lẽ khiếm khuyết trên gương mặt của cô nàng chính là xương quai hàm hơi rộng so với khuôn hình chuẩn chúng tôi đã thu được. Tuy nhiên, đây là gương mặt gần chuẩn nhất trong hàng loạt các minh tinh mà chúng tôi đã thử test”.

Còn với ông bố đào hoa David Beckham lại được khen ngợi với chiếc mũi gây “chết người” đầy quyến rũ, đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ. Điểm thiếu cân đối trên gương mặt của anh là xương hàm hơi hẹp so với khuôn mặt và đôi lông mày có vị trí hơi cách xa nhau.

Trước cuộc khảo sát về khuôn mặt hoàn hảo này của tiến sĩ Chris Solomon,cũng đã có vài quan niệm lưu truyền về những điểm nhấn đẹp trên gương mặt. Một trong số đó cũng nhắc về đôi mắt to tròn, lông mày thanh mảnh, mũi cao và cả đôi môi mọng dày quyến rũ của phụ nữ và nét sáng ngời, quai hàm nhỏ, xương gò má cao… đối với nam giới.

Theo 2sao


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc