Home » Thể thao » Ronaldo sắp chia tay Real Madrid?
Mới đây, Jorge Mendes-người đại diện của tiền vệ Ronaldo, đã lên tiếng úp mở về khả năng thân chủ của ông có thể chia tay Real Madrid trong tương lai không xa.

Mặc dù đang được xem là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Real hiện nay khi ghi tới 197 bàn thắng sau 195 lần ra sân kể từ khi cập bến sân Bernabeu hồi mùa hè năm 2009, song Ronaldo đã khá nhiều lần tỏ ra không hài lòng với những gì mình đang có trong màu áo Los Blancos.

Ronaldo sắp chia tay Real Madrid? - Tin180.com (Ảnh 1)

Thời gian gần đây, cả M.U và gã nhà giàu Paris Saint-Germain đều bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Trong số đó, Quỷ đỏ chính là đội tỏ ra nghiêm túc nhất khi sẵn sàng bỏ ra 65 triệu bảng cộng với Luis Nani để đưa CR7 trở lại sân Old Trafford vào cuối mùa giải.

Trong 3 tháng đầu năm 2013, M.U đã có những tín hiệu khả quan về mặt tài chính khi đạt doanh thu tới 91,7 triệu bảng. Trong quá khứ, cầu thủ chạy cánh người Bồ đã không ít lần bày tỏ lòng biết ơn với ông thầy cũ Sir Alex Ferguson và anh cũng rất muốn được “tái duyên” với M.U trong tương lai.

Mới đây, Jorge Mendes-người đại diện của Ronaldo đã lên tiếng úp mở về tương lai của ngôi sao 28 tuổi khi tuyên bố, CR7 không chắc về khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia.

Mendes phát biểu trên đài phát thanh Mana Mana Sport: “Với tài năng của mình, Ronaldo luôn được xem là một tài sản cho bất cứ đội bóng nào trên thế giới. Hiện anh ấy đang là cầu thủ của Real nhưng trong tương lai, không ai dám chắc điều đó. Tôi không biết liệu CR7 có muốn tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng nữa hay không”.

Theo danviet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc