Home » Thể thao » Với 55 triệu bảng, Ronaldo sẽ trở về với Man Utd
Hùa theo những tin đồn về việc siêu sao người Bồ có thể quay về đầu quân cho Quỷ đỏ, những nhà bình luận bóng đá hàng đầu nước Anh cũng đã đưa ra những nhận định mới đây trên tờ báo Dailystar.

Theo những nhà chuyên môn bóng đá này thì kể từ lúc chuyển đến Real với cái giá 80 triệu bảng đến nay, Cristiano Ronaldo chưa bao giờ tìm lại được cảm giác hạnh phúc như hồi còn ở Man Utd. Ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha hiện nay, tài năng của Ronaldo đã không được tôn trọng đúng mức khi có quá nhiều người dành sự ủng hộ cho Messi trong những cuộc chiến danh hiệu cá nhân. Bên cạnh đó, vấn nạn “chia bè xẻ cánh” ở sân Bernabeu vẫn đang tiếp tục diễn ra một cách dữ dội. Ở thời điểm này, phe Tây Ban Nha có vẻ đang là những kẻ thắng cuộc. Và như vậy, rất có thể HLV Jose Mourinho – đồng minh của Ronaldo sẽ ra đi vào mùa hè năm nay. Không chỉ có vậy, những tin tức gần đây cũng cho người ta thấy CR7 đang muốn rời khỏi Tây Ban Nha khi anh từ chối ký hợp đồng mới. Ở chiều hướng ngược lại, Real Madrid cũng đã sẵn sàng cho việc “sống mà không có Ronaldo”.

Nếu rời Real Madrid, Cris Ronaldo sẽ chọn con đường quay về với Man Utd

Tổng hợp tất cả những vấn đề đó lại, người ta có thể khẳng định siêu sao người Bồ sẽ ra đi vào cuối mùa bóng năm nay. Nhưng vấn đề chính là nếu rời Real, CR7 sẽ đi đâu? Paris St Germain có thể thỏa mãn chuyện tiền nong cho anh nhưng Ligue 1 lại không thể sánh nổi với những giải đấu khác về độ hấp dẫn. Man City cũng sẽ xem Ronaldo như thần thánh nếu anh chịu về với sân Etihad. Nhưng một khi Sir Alex còn tại vị ở Man Utd, không bao giờ có chuyện anh đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào khác ở Anh. Chính vì vậy, điểm đến duy nhất của CR7 chỉ có thể là sân Old Trafford – “Nhà hát của những giấc mơ” mà thôi. Chính tại nơi đây, giấc mơ của Ronaldo đã được bàn tay tài ba của HLV trưởng Alex Ferguson biến thành hiện thực. Trở về với môi trường quen thuộc ở Man Utd, ngôi sao người Bồ sẽ tìm lại được những tháng ngày hạnh phúc và cũng có thể trả ơn cho Fergie bằng những cống hiến cụ thể hơn.

Như vậy, vấn đề còn lại chỉ là chuyện tiền nong. Từng mua Ronaldo với giá 80 triệu bảng hồi năm 2009 nên Real sẽ không bao giờ bán anh với cái giá thấp hơn. Đó là suy nghĩ của rất nhiều người xem bóng đá. Nhưng xét cho cùng thì năm nay CR7 đã đến tuổi sắp phải giải nghệ. Những cống hiến về mặt tiền bạc cũng như danh hiệu của anh cho Real trong 3 năm qua rất có thể đã vượt qua con số 80 triệu bảng kia. Chính vì thế, có thể Real sẽ bán lại Ronaldo cho Man Utd với cái giá chỉ 55 triệu bảng. Chevrolet – một trong những nhà tài trợ lớn nhất của Quỷ đỏ hiện nay đang muốn Ronaldo làm đại sứ toàn cầu cho họ. Và 55 triệu bảng sẽ là một cái giá hoàn toàn xứng đáng để công ty này đầu tư cho Man Utd.

Còn đối với Real, số tiền 55 triệu bảng sẽ thừa đủ để họ có thể chiêu mộ được Radamel Falcao – tiền đạo xuất sắc mới nổi của La Liga.

Xét một cách tổng hợp, các yếu tố vừa được nêu ra đều vô cùng hợp lý với những gì xảy ra trong thực tế. Vấn đề ở đây chỉ là những điều này đều chỉ nằm ở mức “giả thiết”. Nhưng như thế không có

Nguồn: Hữu Linh – Bongda24h »

 

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc