Home » Thể thao » Lương tháng của Ronaldo đủ mua 3 siêu xe
Trang web Football Finance cho biết lương tháng của Cristiano Ronaldo là một triệu euro, đủ mua 3 chiếc xe hạng sang Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé.

Ronaldo và chiếc Cup Nhà vua 2011 mới giành được với Real.

Football Finance vừa cho ra mắt danh sách 100 cầu thủ bóng đá có mức lương cao nhất thế giới dựa trên các bản hợp đồng gia hạn hoặc ký mới. Theo đó, cầu thủ có mức lương cao nhất là Cristiano Ronaldo – 1 triệu euro mỗi tháng, tương đương gần 1,5 triệu USD. Mức lương tháng này đủ mua 3 chiếc xe hạng sang Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé với giá của nhà sản xuất là gần 500.000 USD. Đây là chiếc xe đắt nhất trong dòng Rolls-Royce.

Danh sách 100 cầu thủ có mức lương cao nhất mà Football Finance mới tiết lộ có thể sẽ làm nhiều người thấy bất ngờ. Chỉ có 4 cầu thủ trong số này thi đấu bên ngoài châu Âu, đó là Ronaldinho, David Beckham, Deco và Thierry Henry.

Một số cầu thủ ít nổi tiếng nhưng có vị trí cao không ngờ trên bảng tổng sắp. Ví dụ Glen Johnson – vị trí 24, Fredi Kanoute – 34 hay Kevin Kuranyi – 37.

Một số cầu thủ nổi tiếng lại có vị trí thấp hơn dự đoán của nhiều người. Điển hình là Wesley Sneijder – 86, Xabi Alonso – 71 và Carles Puyol – 48.

Hai cầu thủ hay thứ hai và thứ ba thế giới năm ngoái, Xavi và Andres Iniesta, nằm ngoài top 10 nhưng không hơn nhau quá nhiều – vị trí 15 và 16.

Nguyễn Tuấn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc