Home » Chuyện sao » Hà Tăng – Hà Hồ lẻ bóng đi tiệc
Nữ diễn viên “Mỹ nhân kế” không có ông xã Louis tháp tùng khi đến dự tiệc khai trương showroom trưng bày nghệ thuật của NTK Công Trí trong khi đó “bà mẹ một con” cũng xuất hiện một mình với vẻ ngoài cuốn hút.
Hà Tăng tại buổi tiệc khai trương thương hiệu Nguyễn Công Trí của nhà thiết kế Công Trí. Cô ngày càng quyến rũ mặn mà sau khi kết hôn.
Hà Tăng không đi cùng chồng mà được bạn thân là nam diễn viên Quốc Cường tháp tùng.
Cô cùng các diễn viên thi nhau “tự sướng” với showroom đẹp và sang trọng của NTK Công Trí.
Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt gắn liền với các thiết kế của Công Trí. Cô chọn cho mình một bộ cánh vừa nổi bật, vừa tinh tế khi đi tiệc.
Vừa trở về sau chuyến bay dài và lịch trình làm việc khá dày đặc nhưng Hà Hồ vẫn giữ được vẻ vui tươi, cởi mở. Cô chụp ảnh cùng siêu mẫu Xuân Lan.
Dương Triệu Vũ nhiệt tình chăm sóc cho các mỹ nhân trong bữa tiệc. Anh chàng rất hài hước và khéo nói nên dễ dàng khuấy động không khí của bữa tiệc.
Mr Đàm chọn trang phục cùng màu với Hà Hồ.
Đông đảo sao Việt góp mặt trong tiệc khai trương của nhà thiết kế Công Trí.
Linh Nga.
Hồng Nhung sẽ mặc các thiết kế của Công Trí trong các đêm quay hình The Voice sắp tới.
Thanh Hằng và Dũng “Khùng”.
Vợ chồng Lệ Quyên.
Vợ chồng Bình Minh.
Mỹ Linh.
Quang Dũng ngày càng phát tướng.
Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt Thu Hoài đọ dáng cùng cựu người mẫu Thúy Hạnh. Hai bà mẹ xinh đẹp và quyến rũ thoải mái “tám chuyện” về cách làm đẹp, nuôi dạy con cái… xuyên suốt bữa tiệc.
Được biết, trong cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt, NTK Công Trí là người thực hiện những bộ trang phục dạ hội sang trọng cho doanh nhân Thu Hoài dự thi.
Vợ chồng người mẫu Thúy Hạnh – Minh Khang.
Nhà thiết kế Công Trí vừa mang bộ sưu tập No.6 tham dự triển lãm nghệ thuật đương đại với tên gọi Second Nature diễn ra tại Gallery Pitzhangar, London từ 17/5/2013 đến 7/7/2013 tập hợp hơn 40 nhà thiết kế và nghệ sĩ lừng danh thế giới như Dai Rees, Leandro Cano, Nora Fok, Simon Costin and Yasemen Hussein, Donna Karan…

 

Bộ sưu tập No.6 Có thể nói đây là BST khá cầu kỳ, được thực hiện bằng tay với các kiểu kết, đính hạt, thắt dây, lồng ghép khéo léo hiện đang trưng bày tại showroom số 194 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM. Trong khung cảnh sang trọng, cầu kỳ như một phòng tranh nghệ thuật sắp đặt, những mẫu thiết kế mới nhất của Nguyễn Công Trí có dịp khoe kiểu dáng.

Theo Infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc