Home » Chuyện sao » Minh Hằng, Anh Thư quyến rũ nhất tuần qua
Với hai bộ đầm xuyên thấu, bà mẹ một con Anh Thư liên tiếp “ghi điểm về gu thời trang. Các người đẹp như Linh Nga, Thanh Hằng, Minh Hằng vẫn thể hiện được phong độ ổn định của mình tại các sự kiện lớn.

Công đoạn chăm chút hình ảnh cá nhân trước những buổi tiệc, sự kiện làng giải trí chiếm nhiều thời gian chuẩn bị của các người đẹp. Việc trang phục, make-up, kiểu tóc phù hợp và ăn ý sẽ tạo nên tổng thể hoàn hảo, giúp các người đẹp khẳng định dấu ấn thời trang riêng. Nhờ khâu chuẩn bị chu đáo và gu thẩm mỹ nhất định, nhiều người đẹp đã xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ và lôi cuốn.

Tuần vừa qua, Hoa hậu Ngọc Hân chọn trang phục đen trắng cổ điển điển, phát huy vẻ đẹp nữ tính, Thanh Hằng chọn vest thể hiện gu thời trang mạnh mẽ, cá tính. Bà mẹ một con Anh Thư nền nã, dịu dàng với váy bồng tông trắng tinh khiết, ca sĩ Maya thanh lịch với thiết kế mùa hè một bên vai, MC Kỳ Duyên kín đáo với họa tiết cổ điển, sang trọng…

Cùng điểm qua những bộ váy đẹp nhất tuần vừa qua:

Tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân chọn phong cách cổ điển với tông màu trắng, váy xếp ly lớn, áo tông đen trễ vai ý nhị… Thiết kế toát lên được vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng của Hoa hậu.

Người mẫu Anh Thư tạo ấn tượng tại một sự kiện thời trang diễn ra ở Sài Gòn với thiết kế trẻ trung và nữ tính. Điểm nhấn tại ngực áo khoét sâu vừa đủ khoe sức hấp dẫn của bà mẹ một con.

Có mặt trong đêm chung kết Project Runway, diễn viên múa Linh Nga chọn trang phục trẻ trung, hiện đại. Thiết kế áo lửng kết hợp cùng chân váy ôm sát giúp khoe lợi thế ngoại hình hoàn hảo của gái một con Linh Nga.

Ca sĩ Maya hiếm khi nền nã với tông màu nhẹ nhàng, lần xuất hiện tại đêm chung kết Project Runway, cô ghi điểm tuyệt đối với sự kết hợp hài hòa giữa phụ kiện và trang phục. gam màu xanh ngọc bích cũng được khen ngợi là đi kịp trào lưu.

Trong buổi họp fan mới đây, Minh Hằng được khen ngợi về phong cách thời trang vừa thanh lịch, gợi cảm và cổ điển, sự hài hòa giữa các phong cách đem đến dấu ấn riêng cho nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc. Thiết kế áo trễ vai đi cùng váy xòe cổ điển giúp người đẹp trở thành mỹ nhân ăn mặc có gu nhất nhì showbiz Việt.

Thái Hà khẳng định phong cách riêng bằng những thiết kế hút mắt. Tông màu vàng rực rỡ được nhiều mỹ nhân yêu thích được Thái Hà tiếp tục lăng xê.

Người mẫu Thanh Hằng thu hút bằng ngoại hình chuẩn và phong cách thời trang mạnh mẽ. Gam màu neon chói rực rỡ phù hợp với make-up và theo kịp trào lưu thế giới. Người đẹp cũng khéo kết hợp mái tóc bồng và gu trang điểm ấn tượng.

Người mẫu Kim Dung cũng là điểm nhấn ấn tượng trong tuần qua. Cô diện một thiết kế tông màu cam rất ngọt ngào, phần áo được đính hạt cá tính toát lên vẻ đẹp năng động và hiện đại.

Đến chúc mừng Trà Ngọc Hằng ra mắt MV Mãi mãi yêu anh, Hồng Quế khéo léo chọn thiết kế in hoa mùa hè, phần cắt cúp ngực thu hút, họa tiết in hoa nền nã giúp Hồng Quế thu hút và nổi bật một cách nhẹ nhàng.

Tham dự một sự kiện, Thanh Hằng trở thành điểm nhấn hút mắt nhất, cô chọn trang phục kín đáo, thiết kế có chất liệu tapta tạo phom dáng, đi kèm là họa tiết hoa nổi kết trên váy tạo điểm nhấn cổ điển.

Dường như Hà Hồ đang lăng xê cho xu hướng thanh lịch. Trang phục lọt top đẹp nhất tuần này của ’’bà mẹ một con’’ thiên về gam màu nhã nhặn, áo in họa tiết tông xanh mát, quần ống suôn gam màu vàng phối ăn ý.

Bà mẹ một con Anh Thư tiếp tục tạo sức hút với trang phục gam đen, họa tiết hoa tại ngực áo tạo điểm thu hút người đối diện. Anh Thư chọn tông make-up phù hợp, kiểu tóc nhẹ nhàng duyên dáng.

Diễn viên Minh Hằng tiếp tục ghi điểm trong buổi họp fan bằng thiết kế kín đáo, đơn giản, gam màu đỏ giúp nổi bật làn da trắng sáng, mái tóc tém tạo kiểu dập ăn ý cùng trang phục.

Người mẫu Kim Cương, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 nổi bật với gam màu đỏ, túi xách đồng tông, make-up cùng gam màu và kiểu tóc búi cao hợp mốt đã giúp cô tạo ấn tượng trong một buổi tiệc quy tụ nhiều chân dài làng giải trí.

MC Kỳ Duyên nổi bật cạnh bạn trai nhờ thiết kế thanh lịch in họa tiết cổ điểm, chất liệu trang phục góp phần tạo đẳng cấp cho trang phục.

Theo Infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc