Home » Chuyện sao » Minh Hằng tổ chức sinh nhật ‘dã chiến’
Hoàn thành xong phân đoạn cuối cùng của ngày hôm qua (21/6), đoàn làm phim “Vừa đi vừa khóc” bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Minh Hằng với chiếc bánh kem dễ thương.

Đúng với biệt danh “Bé Heo” củaMinh Hằng, chiếc bánh kem được trang trí hình một chú heo rất dễ thương khiến nữ diễn viên không khỏi thích thú.

Vì đang quá bận rộn với lịch quay dày đặc của phim,Minh Hằng gần như quên mất ngày sinh nhật của mình, nên khi được cả đoàn bí mật tổ chức tiệc, cô không giấu được hạnh phúc. Buổi tiệc được tổ chức ngay tại địa điểm quay, trong không gian khá đơn sơ, cũng chỉ có bánh kem và một vài món ăn “dã chiến”, nhưng nhưng tình cảm của mọi người đã khiến đây trở thành một trong những dịp sinh nhật đáng nhớ nhất của Minh Hằng. Tất cả các diễn viên trong phim như Lương Mạnh Hải, Nhã Phương, La Quốc Hùng, cô Lê Thiện… và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng tham gia để chung vui cùng “anh chàng đẹp trai” nhất đoàn. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng có mặt trên trường quay để chúc mừng Minh Hằng.

Phim truyền hình Vừa đi vừa khóc đến thời điểm hiện tại đã quay xong 10 tập, gần 1/3 chặng đường. Những bối cảnh chính của phim tại nhà Đông Dương (Minh Hằng) cũng đã gần hoàn tất. Bộ phim dự kiến lên sóng VTV vào dịp cuối năm nay.

Cùng xem những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ của Minh Hằng:

Cô diễn viên trẻ thích thú với bánh kem nên liên tục chụp hình.

Cô cũng nhiệt tình tạo dáng bên món quà của mình.

Nhã Phương, Lương Mạnh Hải và Phạm Quỳnh Anh chung vui cùng Minh Hằng.

Không quên màn cầu nguyện.

Các fan của Minh Hằng cũng mang bánh kem đến tận trường quay để chúc mừng.

Theo Infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc