Home » Chuyện sao » Ngô Kiến Huy chia tay bà bầu Thúy Vinh để kết hôn?
Vừa gây chú ý khi thành á quân của “Bước nhảy hoàn vũ”, chàng Bắp lại tiếp tục tạo bất ngờ khi công bố thanh lý hợp đồng độc quyền cùng Music Box. Anh chàng lên tiếng về quyết định chóng vánh của mình.
Ngô Kiến Huy vừa kết thúc hợp đồng độc quyền cùng công ty Music Box của Thúy Vinh.

Sau danh hiệu ông hoàng BNHV 2013 với vị trí á quân, anh dường như lặn mất tăm?

– Sau hơn 3 tháng miệt mài tập và chỉ tập cùng BNHV, các công việc khác bị trì trệ nên tôi phải giành thời gian giải quyết. Nhất là đi diễn trên khắp mọi miền đất nước để bù đắp lại khoảng thời gian không hát hò, không nhận show. Tôi vừa chính thức hết hợp đồng 5 năm cùng công ty Music Box nên việc hoàn tất cả thủ tục thanh lý hợp đồng cũng tốn khá nhiều thời gian. Sau đó, thú thật tôi cũng tranh thủ tự thưởng cho mình kỳ nghỉ tại Thái Lan cùng Khổng Tú Quỳnh (cười).

Nhìn lại chặng đường 5 năm hoạt động trong Music Box, anh thấy vui buồn như thế nào?

– Nhiều biến cố xảy ra nhưng tôi vẫn luôn trân trọng những người đã giúp đỡ mình từ những ngày đầu dù có ý kiến không có Music Box đã không có Ngô Kiến Huy, cũng có ý kiến nếu tôi đã có số nổi tiếng thì trước sau cũng nổi tiếng được, cần gì phải vào công ty.

Suốt 5 năm điều làm tôi nhớ nhất là những địa điểm mình đã từng đến biểu diễn, từ Cà Mau, Móng Cái hay các tỉnh xa xôi của Tây Nguyên… Nơi đâu họ cũng nhận ra mình và thuộc các ca khúc của mình. Ngần ấy năm, tôi còn được đi Úc, châu Âu, Đài Loan… biểu diễn. Tính tôi lại thích du lịch, khám phá những nét mới mẻ trong văn hóa của từng vùng đất. Vừa làm đúng công việc yêu thích, vừa hợp sở thích còn gì bằng? Sau 5 năm tôi trưởng thành hơn, nhiều kinh nghiệm hơn và đương nhiên vẫn luôn phải cố gắng hơn cho chặng đường tiếp theo.

Bạn gái nói gì khi anh quyết định không còn là “gà” của công ty quản lý nào?

– Quỳnh biết chuyện này từ lâu rồi và rất ủng hộ quyết định của tôi. Chúng tôi luôn động viên nhau phải nỗ lực, học hỏi nhiều hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Còn gia đình anh?

– Họ vẫn luôn ủng hộ và tôn trọng những quyết định của tôi kể từ khi tôi theo đuổi sự nghiệp ca sĩ chuyên nghiệp.

Có nguồn tin cho rằng anh quyết định thanh lý hợp đồng độc quyền vì chuẩn bị kết hôn?

– (Cười) Việc là ca sĩ độc quyền của một công ty và kết hôn với ai đó hoàn toàn không hề liên quan tới nhau. Hơn nữa, ở thời điểm này, tôi muốn tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn và chưa tính tới chuyện kết hôn.

Anh đã có những kế hoạch gì chưa cho chặng đường một mình sắp tới chưa?

– Đương nhiên là những ca khúc mới, những MV mới sẽ ra mắt… Bây giờ, mọi thứ tôi phải tự quyết định nên cần cẩn thận hơn nhưng bù lại hợp với đúng ý của mình. Bên cạnh đó, tôi đã nhận lời tham gia một bộ phim điện ảnh được bấm máy vào cuối tháng 7 và đang nghĩ đến một mini liveshow kỷ niệm chặng đường 5 năm vừa qua.

Lâu lắm rồi anh chưa có ca khúc hit nào, anh tự lý giải nguyên do là gì?

– Tôi đang có trong tay nhiều bài hát hay nhưng để mà nói hit hay không nó là cả một vấn đề thiên thời địa lợi nhân hòa nữa. Tôi đang ưng ý với một sáng tác sôi động của nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết riêng với nội dung khá lạ, và một sáng tác của nhạc sĩ mới hoàn toàn, cô ấy gửi cho tôi với lời nhắn em viết ca khúc này mong anh hát, nếu anh không hát thì em sẽ không gửi cho ai cả, một bản ballad đầy tâm trạng.

– Sinh nhật đã cận kề, anh có kế hoạch nào đặc biệt cho dịp này chưa?

– Như đã thành thông lệ, tôi lại tổ chức party mừng sinh nhật với fan của mình. Năm nay tôi làm đúng ngày sinh nhật mình 29/6 tại phòng trà Nam Quang. Tôi cũng muốn ăn mừng muộn với fan giải á quân BNHV nên buổi party này hoàn toàn vào cửa tự do, tôi cũng mời các người bạn thí sinh chung với tôi như Ngọc Quyên, Hồ Vĩnh Khoa đến chung vui hay các người bạn thân thiết Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Quốc Thiên, Nam Cường, Gia Bảo, Don Nguyễn…

Nghe nói anh và quán quân Yến Trang cũng có ý định kết hợp?

– Trong một chương trình ca nhạc sắp tới cả hai sẽ lần đầu kết hợp. Phía ban tổ chức họ cũng muốn ông hoàng – bà hoàng sẽ song ca và nhảy cùng nhau tạo hiệu ứng. Chắc chắn sẽ nhiều bất ngờ đấy!

– Có vẻ nhờ BNHV, anh lại một lần nữa chiếm được cảm tình của khán giả gần xa?

– Sự chịu khó chịu khổ của tôi cuối cùng cũng đã được khán giả cảm nhận, đúng như các cụ ta vẫn nói “gái có công thì chồng chẳng phụ” (cười). Qua mỗi tuần của BNHV, tôi lại lao vào luyện tập với cường độ cao hơn tuần trước. Gặp biết bao khó khăn rồi chấn thương mà chẳng dám than cùng ai chỉ với một suy nghĩ mình làm việc nghiêm túc và hết mình, chắc chắn điều tốt đẹp sẽ đến.

Anh và bạn nhảy có liên lạc với nhau sau khi cô ấy đã về nước?

– Vicki vẫn gọi điện “tám” với tôi hàng ngày. Chúng tôi xem nhau như những người thân trong gia đình nên chuyện gì cũng chia sẻ với nhau được. Ngày tiễn Vicki về nước nhìn cô ấy khóc mà tôi phải quay đi vì sợ mình cũng sẽ khóc theo.

Sao anh không tranh thủ rủ cô ấy tham gia các dự án âm nhạc của mình như quay MV giống các ca sĩ khác?

– 3 ngày sau khi chương trình BNHV kết thúc, các vũ công đã phải lên đường về nước. Tôi cũng rất muốn cô ấy góp mặt trong MV của mình nhưng thời gian không cho phép. Còn trước đó, tôi và cô ấy chỉ biết lao vào tập luyện để chinh phục và vượt qua từng vòng thi. Giai đoạn căng nhất là lúc 4 tuần liên tiếp tôi được điểm số cao nhất. Nó làm cho chúng tôi không được phép lơ là.

Gameshow truyền hình thực tế hiện đang rất hot, anh có dự định tiếp tục tham gia?

– Có chứ! Một chương trình đã đặt lịch với tôi vào năm sau, hứa hẹn rất hấp dẫn, vì BNHV tôi cũng từng lỡ chương trình này.

“Tám” với cô nàng Vicki ở tít trời Tây rồi lại “cặp kè” cùng Yến Trang trong âm nhạc, Khổng Tú Quỳnh không ghen sao?

– (Cười) Câu hỏi này tôi nhớ đã trả lời rồi. Tôi thậm chí còn ghen hơn Khổng Tú Quỳnh cơ đấy. Hơn nữa, trong công việc, nếu cứ hợp tác với ai mà cũng ghen tuông thì chắc tôi với Quỳnh chỉ đóng cửa ở trong nhà chứ chẳng làm được việc gì cho tử tế.

Những hình ảnh mới của Ngô Kiến Huy.
theo infonet

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc