Home » Xã hội » Ra mắt tạp chí Forbes-Việt Nam

Một ấn bản của Tạp chí Forbes.

Forbes-Việt Nam, một tạp chí hàng tháng bằng tiếng Việt dành cho các giám đốc công ty và giới doanh nhân, ăn mừng ấn bản Forbes Việt ngữ đầu tiên hôm qua.

Đây là một sự hợp tác giữa tập đoàn truyền thông Forbes Media LLC với Interactive Media, và Báo Văn Hóa.

Tập đoàn Forbes Media là nhà xuất bản tạp chí tài chính Forbes, Forbes Asia, và Forbes.com, được coi là một nguồn tin doanh thương và tài chính rất có uy tín.

Bản tin đăng trên Forbes.com trích lời ông William Adamopoulos, Giám đốc Điều hành Forbes Media, nói rằng “Ra mắt tạp chí Forbes Việt Nam là một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của Forbes trong khu vực Châu Á-Thái bình dương.” 

Ông Adamopoulos cho rằng đây cũng là một việc làm đúng lúc, xét các triển vọng kinh tế sáng sủa của Việt Nam, và một cộng đồng các doanh nhân, các giám đốc công ty, các tỷ phú, các nhà đầu tư, và các nhà từ thiện ngày một đông đảo hơn ở Việt Nam. 

Bản tin dẫn lời ông Henry Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch Interactive Media, và cũng là Tổng Giám đốc IDG Ventures VietNam, nói rằng “Forbes sẽ trở thành một diễn đàn cho các doanh gia và giới doanh nhân mạo hiểm ở Việt Nam”.

Ông Henry Nguyễn Bảo Hoàng là con rể của Thủ Tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng.

Nguồn: Forbes, Tuoi Tre, voa

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc