Home » Chuyện sao » Sao Việt và con đường thành danh từ bé
Xuân Mai nổi danh từ lúc mới hơn 2 tuổi, Angela Phương Trinh với “bà mẹ nhí” đã sớm được biết đến như một thần đồng điện ảnh.

Xuân Mai

Sinh năm 1995, Xuân Mai được coi là một thần đồng âm nhạc khi ra mắt một số CD ca nhạc và đi diễn ở nhiều nơi khi chỉ mới hơn 2 tuổi. Có lẽ tiếng hát của bé Mai ngày nào thực sự đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các em nhỏ và nhiều bậc phụ huynh.

9 tuổi, Mai theo gia đình sang Mỹ và đến năm 2009 cô quay trở lại Việt Nam. Mặc dù có một số hoạt động nghệ thuật nhưng vì khán giả đã quá quen thuộc với một hình ảnh Xuân Mai ngây thơ, bé bỏng nên con đường tiếp cận công chúng của cô khá khó khăn. Cô quyết định về Mỹ học tiếp trung học nhưng vẫn kiên định với nghiệp ca hát. Mai cho biết cô muốn thi vào trường nghệ thuật ở Mỹ rồi sau đó sẽ phát triển sự nghiệp của mình ở quê hương Việt Nam.

Angela Phương Trinh

Nếu Xuân Mai được coi là thần đồng âm nhạc thì Angela Phương Trinh lại được mệnh danh là thần đồng phim ảnh. Ngay từ khi mới 7 tuổi, Trinh đã gây ấn tượng với khán giả bằng vai diễn cô bé Diệp trong bộ phim Kính vạn hoa. Cho đến nay, gia tài phim của cô gái xinh đẹp này lên tới 50 tác phẩm.

Mặc dù thời gian gần đây, Angela dính phải nhiều scandal tai tiếng và số lượng phim tham gia cũng ít đi nhưng bản thân cô nàng 19 tuổi này không khỏi ân hận về những hành động của mình. Cô đang cố gắng lấy lại niềm tin của công chúng bằng việc hứa ngoan hơn.

Hiền Thục

Từ nhỏ đã đam mê ca hát và sinh hoạt tại nhà thiếu nhi thành phố, năm 12 tuổi Hiền Thục đoạt giải nhất đơn ca toàn quốc, huy chương Vàng giọng hát hay Học sinh – Sinh viên toàn quốc. Đến năm 1995, cô giành huy chương Bạc giọng hát chuyên nghiệp toàn quốc và huy chương Vàng giọng hát hay Học sinh – Sinh viên toàn quốc năm 1997.

Năm 1999, khi tham dự cuộc thi Giọng ca trẻ châu Á, Hiền Thụcđược ghi nhận tài năng khi cô đoạt giải Giọng ca trẻ và Ca sĩ biểu diễn có hình tượng đẹp nhất trong cuộc thi tại Thượng Hải, Trung Quốc. Một năm sau đó, Hiền Thục chính thức ra mắt album đầu tay và ngày càng thành công.

Mặc dù gặp nhiều trái ngang trong chuyện tình duyên nhưng sau khi sinh con, cô vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp và lấy lại được tên tuổi một thời của mình.

Hùng Thuận

Vai bé An trong bộ phim Đất phương Nam đã đem lại tiếng tăm lớn cho Hùng Thuận khi mới 12 tuổi. Tuy phải chịu nhiều cực khổ để hóa thân vào nhân vật nhưng bằng khả năng diễn xuất và niềm say mê, Thuận có thể vượt qua mọi khó khăn và nhận được sự yêu mến hết mực của khán giả.

Sự nghiệp diễn xuất của Hùng Thuận sau đó không được khởi sắc như thời đóng bé An nhưng anh luôn kiên định với con đường mà mình lựa chọn.

Theo Trí thức trẻ


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc