Home » Xã hội » 46 cán bộ bị kỷ luật vì tình trạng mại dâm ở quận Bình Thạnh

Theo nguồn tin từ UBND TP.HCM, ngày 22/7 UBND TP.HCM có công văn khẩn báo cáo Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về kết quả giải quyết tình trạng tệ nạn xã hội trên địa bàn Q.Bình Thạnh.

Cụ thể, UBND TP.HCM đã yêu cầu kiểm điểm, xem xét hình thức kỷ luật với 10 tập thể và 46 cá nhân tại Q.Bình Thạnh với các hình thức khiển trách, cảnh cáo, cắt thi đua, điều chuyển công tác.

Về quá trình xem xét kỷ luật, bà Lê Thị Bích Khanh, Phó chủ tịch UBND Q.Bình Thạnh, cho biết, tuần qua Q.Bình Thạnh đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật với các cán bộ cấp phường. Trong tuần này, quận sẽ họp xem xét kỷ luật các cán bộ cấp quận.

Đối với sai phạm của các cán bộ thuộc ngành công an trên địa bàn quận để xảy ramại dâm, bà Khanh cho biết thêm ban đầu các đơn vị chỉ họp rút kinh nghiệm, nhưng thường trực Quận ủy và UBND Q.Bình Thạnh không đồng ý, yêu cầu phải có hình thức kỷ luật cụ thể với cá nhân và tập thể. Các hình thức kỷ luật với cán bộ công an trên địa bàn quận hiện đã được thường trực Quận ủy thống nhất.

Tuy nhiên, theo bà Khanh, vẫn có thể nâng lên hoặc hạ xuống sau khi có thêm ý kiến từ lãnh đạo Công an TP.HCM.

 

 

Theo Tuổi Trẻ

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc