Home » Chuyện sao » Á hậu Tú Anh lần đầu làm MC
Mặc dù theo học ĐH báo chí nhưng Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 chưa lần nào khoe tài ăn nói trước đám đông.

Ngay từ khi đăng quang ngôi Á hậu, Dương Tú Anh đã không ít lần chia sẻ về giấc mơ trở thành “cô gái thời sự” – biên tập viên truyền hình. Cô khẳng định không muốn lấn sâu vào showbiz mà chỉ coi đó là một cuộc dạo chơi thời tuổi trẻ. Mục tiêu của nàng Á hậu 9X vẫn là làm đúng công việc mình được đào tạo.

Sự kiện khai trương một showroom thời trang ở Hà Nội tối 9/7 là lần đầu tiên Dương Tú Anh trổ tài làm MC trước đám đông. Người đẹp không giấu được một chút hồi hộp và lo lắng nhưng đàn chị Đan Lê – cũng là người chịu trách nhiệm về sự kiện này – đã có mặt kịp thời để động viên, hướng dẫn tỉ mỉ từng trường hợp cho Tú Anh.

Hai chị em cũng tranh thủ tập duyệt một lần trước khi các quan khách có mặt. Chia sẻ về quyết định muốn làm biên tập viên truyền hình chứ không lấn sâu vào showbiz, Tú Anh từng nói: “Tôi không tham gia showbiz tức là tôi sẽ không trở thành một người mẫu, diễn viên, ca sĩ chuyên nghiệp… Còn tham gia một vài sân khấu với vai trò khách mời là điều không thể nói trước, bởi còn phụ thuộc vào mục đích chương trình, cả những mối quan hệ riêng với người tổ chức”.

“Tôi cũng cố gắng lựa chọn nhiều lời mời để không làm mất lòng tất cả, mặt khác cũng là cách để trang trải việc học, các chuyến công tác xã hội… Hoa hậu hay Á hậu đâu phải là một nghề để có tiền lương đâu”, Tú Anh cho biết thêm. Trong sự kiện tối qua, sau một vài phút ngập ngừng, Á hậu đã làm rất tốt công việc mình được giao.

Nụ cười nhẹ nhõm và thoải mái của Dương Tú Anh sau khi hoàn thành công việc. Á hậu cho biết cô đã tìm ra cách “sống chung với lũ” là những áp lực kể từ khi có tên tuổi: “Nhiều người bảo, tôi cứ hồn nhiên đúng lứa tuổi, mọi người lại thấy đáng yêu hơn. Tôi cũng tự thấy, mình bỏ bớt những áp lực, thoải mái một chút mình sẽ dễ thở và tươi tắn hơn rất nhiều”.

Trước khi chương trình bắt đầu, Đan Lê tranh thủ dạo một vòng trên sàn catwalk để kiểm tra độ an toàn cho các người mẫu.

Công việc của một đạo diễn khiến Đan Lê tất bật suốt cả một buổi tối. Cô hy vọng mọi chuyện sẽ ổn thỏa, hoàn hảo chứ không xảy ra các sự cố đáng tiếc nên luôn dốc sức làm việc.

Khi các người mẫu trình diễn trên sàn catwalk, Đan Lê chăm chút theo dõi để rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau.

Nhan sắc rạng rỡ của bà mẹ một con. Thời gian gần đây, Đan Lê tham gia tổ chức khá nhiều sự kiện thời trang. Tuy nhiên, cô vẫn luôn cố gắng cân bằng công việc và thời gian dành cho gia đình để cậu quý tử không thiếu hơi mẹ.

Theo infonet

 


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc