Home » Chuyện sao » Khánh Thi xuống phố với ‘cây’ hàng hiệu bình dân
Nữ kiện tướng dancesport tự tin diện trang phục gam màu đỏ nổi bật, phụ kiện túi xách và giày hợp tông.

Khoác lên mình bộ trang phục đỏ rực, giày và túi cùng tông màu, Khánh Thi tự tin xuất hiện tại sự kiện ra mắt sách của người bạn thân – nhạc sĩ Hà Quang Minh. Cô cho biết mình hiếm khi dùng hàng hiệu khi xuất hiện trên truyền hình và trước công chúng. Người đẹp chỉ dùng một số nhãn hàng có giá trị bình dân phục vụ cho công việc hàng ngày, lúc gặp gỡ bạn bè, người thân dịp cuối tuần. Vì thế, khi đến mừng người bạn ra mắt sách, nữ kiện tướng chọn những thiết kế của thương hiệu Michael Kors, váy ôm sát tông màu đỏ có giá 400 USD (8,5 triệu đồng), túi xách cùng giá, giày sandal đế thấp. Trang phục đồng tông giúp người đẹp nổi bật và bắt mắt.

Khánh Thi có sở thích sắm hàng hiệu nhưng chỉ ở mức giá bình dân. Cô sử dụng hàng hiệu khi cần thiết chứ không xuất hiện trên sóng truyền hình.

Nữ giám khảo dùng túi hiệu Michael Kors có giá 400 USD.

Người đẹp chuộng gam màu nổi, sắc đỏ rực của váy, túi, giày giúp cô thu hút sự chú ý trong buổi chiều ngày hôm qua 9/7.
Nữ giám khảo tươi tắn với cây màu đỏ rực rỡ, bắt mắt.

Trong khoảng hai năm gần đây, nhờ thay đổi hình ảnh đúng thời điểm, Khánh Thi được giới chuyên môn đánh giá là ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, cô tận dụng lợi thế vóc dáng và vẻ đẹp nữ tính để lột bỏ gu ăn mặc diêm dúa và đến gần với hình tượng thời trang sang trọng. Tuy có sự thay đổi về phong cách nhưng Khánh Thi chỉ chuộng những thiết kế trong nước, cô hiếm khi sử dụng các danh hiệu nổi tiếng thế giới. Giải thích về việc này, người đẹp cho biết, cô muốn hình ảnh của mình gần gũi hơn trong mắt người xem, do đó, việc kết hợp với các NTK Việt Nam giúp hình ảnh đến gần hơn với khán giải Việt.

Khánh Thi có dịp gặp gỡ và trò chuyện thân thiết với anh em đồng nghiệp trong buổ ra mắt sách của nhạc sĩ Hà Quang Minh.
Người đẹp diện trang phục nổi bật khi đến chúc mừng bạn thân ra sách mới có nội dung về người nổi tiếng, nữ kiện tướng cũng được nhắc đến trong cuốn sách.

Có mặt tại một sự kiện ra mắt tác phẩm sách mới của người bạn thân, nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ – Khánh Thi tỏ ra rất thân thiện với đồng nghiệp, cô cười nói vui vẻ và khá hài hước khi kể những câu chuyện vui quanh các cuộc thi mà mình đảm nhận vai trò BGK. Kể từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc, Khánh Thi bận rộn với việc học nâng cao chuyên môn tại Mỹ, cô thường xuyên có những chuyến bay đi về giữa Việt Nam và Mỹ. Dù rất chuyên tâm cho việc học nhưng nữ giám khảo vẫn dành thời gian tham dự các sự kiện của làng giải trí, đặc biệt là những buổi khai trương, ra mắt sản phẩm của đồng nghiệp, cô luôn góp mặt để chúc mừng và ủng hộ.

Theo Infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc