Home » Chuyện sao » Lý Nhã Kỳ lấn át Châu Tấn tại Paris
Cựu đại sứ du lịch xuất hiện với bộ trang phục rất quý phái, sang trọng khi cùng Châu Tấn và Milla Jovovich tới tham dự show thời trang của Chanel.

Tiếp nối hai show diễn của thương hiệu Alexis Mabille và Georges Hobeika, Lý Nhã Kỳ lại được làm khách mời trong show diễn của NTK Karl Lagerfeld trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris.

Show diễn của thương hiệu Chanel năm nay được tổ chức trong bối cảnh một ngôi nhà hoang tàn, đổ nát. Một điểm khác biệt lớn của Chanel so với các thương hiệu khác là tụ hội khá đông khách mời. Trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Kristen Stewart, Milla Jovovich- nữ diễn viên Resident Evil và Châu Tấn…

Buổi giới thiệu BST mới của Chanel thu hút rất đông khách mời.
Lý Nhã Kỳ lại ghi điểm với giới truyền thông cũng như những người yêu mến thời trang trên thế giới.
Một vài phóng viên đã từng gặp cô trong hai show diễn của Alexis Mabille và Georges Hobeika đã bày tỏ sự bất ngờ trước hình ảnh của người đẹp họ Lý tại show diễn của Chanel.
Nếu ở show thời trang của Alexis Mabille, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, sang trọng thì đến show diễn của Georges Hobeika, cô lại thật cá tính với tóc ngắn và trang phục cut-out gợi cảm. Trong show diễn của Chanel, người đẹp lại một lần nữa khẳng định sự tiến bộ vượt bậc về thời trang khi xây dựng hình ảnh một quý cô Paris đẹp cổ điển nhưng không kém phần quyến rũ.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ điều khiến cô cảm thấy vui và tự hào nhất là ngoài những lời đề nghị chụp hình, nữ diễn viên Mùa hè lạnh còn đươc kênh truyền hình Dubai phỏng vấn riêng. Không dừng ở đó, diễn viên Milla Jovovich cũng không tiếc lời khen ngợi goute thời trang và những lựa chọn của Lý Nhã Kỳ khi xuất hiện trong chương trình của Chanel. Đây là lần đầu tiên gặp mặt nhưng Milla và Lý Nhã Kỳ khá cởi mở khi cùng trò chuyện. Bên lề của buổi trình diễn, hai kiều nữ đã có dịp nói chuyện với nhau về thời trang, điện ảnh là những mối quan tâm chung.

Nữ diễn viên Gió nghịch mùa cũng có dịp sánh vai cùng Châu Tấn – ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ và làng giải trí châu Á. Tuy không thể trò chuyện nhiều nhưng Lý Nhã Kỳ cũng kịp chứng minh vẻ đẹp của mình chẳng thua kém bất cứ ngôi sao nào.

Lý Nhã Kỳ rạng rỡ bên ngôi sao hành động Jovovich.
Cùng đam mê điện ảnh và thời trang, cả hai đã trò chuyện rất nhiều trong khi chờ show trình diễn thời trang bắt đầu.
Châu Tấn cũng là một trong những ngôi sao đình đám ở châu Á được góp mặt trong sự kiện của Chanel.
Lý Nhã Kỳ còn may mắn được mời gặp gỡ và trò chuyện với nhà thiết kế của Chanel- ông Karl Lagerfeld.
Với vốn Anh ngữ lưu loát, Lý Nhã Kỳ vui vẻ trò chuyện về thời trang và công việc kinh doanh hàng hiệu của mình với NTK của Chanel.
Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ ông Lagerfel rất hài lòng với hình ảnh của cô trong các trang phục Haute Couture của Chanel tại LHP Cannes. Karl cho biết ông có theo dõi hình ảnh của người đẹp và cảm thấy chiếc váy đó được thiết kế rất hoàn hảo và hoàn toàn phù hợp với phong cách sang trọng của cô.
Lý Nhã Kỳ trả lời phỏng vấn của đài truyền hình Dubai.
Như thường lệ, Lý Nhã Kỳ luôn chú ý chọn những món phụ kiện độc đáo để xuất hiện trong tuần lễ thời trang. Lần này, cô đi giày của Christian Louboutin và đeo đôi bông tai kim cương được thiết kế tinh xảo hình hoa lan của Palo Piovan. Đặc biệt, cô còn được chú ý bởi chiếc vòng cổ kim cương mà trên thế giới chỉ có vài chiếc của thương hiệu Staurino.

Theo Infonet


01 ý kiến dành cho “Lý Nhã Kỳ lấn át Châu Tấn tại Paris”

  1. hải 05/07/2013

    Chị Kỳ nhìn nghiêng như U50, cằm phệ mặt béo. Đúng là “lấn lướt” hai e mảnh mai kia còn gì 😀

    Reply

Ý kiến bạn đọc