Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Cộng đồng mạng tràn ngập cảnh mưa lũ ở Hà Nội
Do ảnh hưởng của cơn bão số 6, sáng nay (8/8), tại Hà Nội đã xuất hiện nhiều điểm ngập úng khiến các phương tiện lưu thông gặp nhiều khó khăn. Cư dân mạng đã chia sẻ nhiều hình ảnh, tâm trạng liên quan đến mưa lũ.

Mưa lớn từ đêm 7/8, khiến nhiều tuyến phố trên địa bàn thành phố bị ngập. Sáng nay (8/8), trong giờ người dân đổ ra đường thì việc đi lại đã gặp nhiều khó khăn. Mạng xã hội tràn ngập những chia sẻ, bình luận về những khốn khổ khi gặp mưa lũ.

Thành viên Phạm Be Be chia sẻ: “Thương cái thân mình phải đội mưa. Các phố như Quán Thánh, Thụy Khuê đều trong tình trang lụt nửa người. Đã cố gắng hết sức bơi qua dòng mưa lũ”. Bạn Hùng IT than thở: “Sáng nay đi làm xe bị chết máy vì mưa. Dắt bộ cả đoạn dài, không để đâu cho hết nỗi khổ”.

Nhiều thành viên chia sẻ lại bài hát chế về mưa lũ hài hước: “Hà Nội mùa này phố cũng như sông. Cái rét đầu đông chân em run ngâm trong nước lạnh. Hoa sữa thôi rơi, em tôi bơi cả chiều trên phố. Đường Cổ Ngư xưa, ngập tràn nước sông Hồng”.

Tuy nhiên, trước tình trạng mưa có thể kéo dài, nhiều người, nhất là sinh viên lo lắng về việc giá thực phẩm sẽ đội lên trong những ngày mưa lũ. Thành viên Phong Nguyên dự đoán: “Ngày mai rau muống lại lên 50 nghìn 1 mớ rồi”.

Một số hình ảnh được cư dân mạng đăng tải, chia sẻ:

Tâm trạng của sinh viên ngày mưa lũ.
Nhiều xe bị chết máy giữa đường. Ảnh trên tường của thành viên Anh Tuấn.
Ảnh trên tường của thành viên Phong Nguyên.
Nước ngập trên phố Tạ Hiện.
Ảnh của thành viên Lê Minh Bá.
Bốn phía đều mênh mông nước.
Ô tô… trôi giữa đường.
Tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm.
Mưa ngập nửa bánh xe ô tô.

 

Mưa gây lụt trên nhiều tuyến đường, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân.
Nước dâng cao trên nhiều tuyến phố.

Huỳnh Anh

Theo Tri Thức

Chuyên đề: , ,

2 ý kiến dành cho “Cộng đồng mạng tràn ngập cảnh mưa lũ ở Hà Nội”

  1. Thanh qua cua cai cach nang cap he thong giao thong

    Reply

Ý kiến bạn đọc