Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ, Tiêu Điểm » Chuyện “hôi bia” vào đề thi cuối kỳ môn Văn lớp 11
Hành động “hôi bia” xảy ra tại Đồng Nai vào ngày 4/12 vừa qua đã được đưa vào đề thi học kỳ I môn Văn lớp 11.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đề thi cuối kỳ môn Văn lớp 11 khá thú vị của một trường cấp 3 tại Gia Lai. Đề thi môn Văn có 2 câu và ở câu 1 có sự xuất hiện của hành động hôi của – vụ việc vừa mới xảy ra tại Biên Hòa, Đồng Nai vào ngày 4/12 vừa qua.

de thi

Câu 1: Báo điện tử ngày 4/12/2013 đã đưa tin: “Trưa ngày 4/12/2013, xe tải chở 1.500 thùng bia đi từ TP.HCM ra Phan Thiết, khi đến vòng xoay Tam hiệp (TP. Biên Hòa) bất ngờ gặp tai nạn khiến cả ngàn thùng bia trên xe đổ ào xuống đường. Nhân cơ hội đó, người dân xung quanh đã lao ra “hôi của” mặc cho lái xe khóc lóc van xin. Anh, chị có suy nghĩ gì về vấn đề trên?”

Nội dung đề thi Văn này được cộng đồng mạng đánh giá là bám sát với tin tức thời sự. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến nghi ngờ về tính xác thực của đề thi Văn cuối kỳ.

cu dan mang

Ngày 5/12, một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh người dân nháo nhào hôi của sau khi một chiếc xe chở bia gặp nạn trên đường vào ngày 4/12 ở vòng xoay Tam Hiệp, Biên Hòa đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Những cảnh tượng “bát nháo”, cướp trắng trợn mấy lon bia giữa ban ngày của một bộ phận người dân khiến người xem không thể kìm nén sự bức xúc và bất bình.

Theo soha

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc