Home » Chuyện sao » Ông xã của HHTG Trương Tử Lâm là ai?
Chồng của hoa hậu Trương Tử Lâm là một Hoa kiều ở nước ngoài. Anh từng tốt nghiệp trường Đại học chuyên ngành Kinh tế thương mại và đang làm quản lý cho một công ty quản lý phần mềm.
Cựu hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm đã khiến mọi người bất ngờ khi bí mật làm lễ cưới tại Thái Lan cùng một người đàn ông làm việc ngoài làng giải trí.Trương Tử Lâm từng giải thích với báo giới rằng, chồng cô là một người không liên quan tới showbiz. Và đó là lý do khiến cô không thông báo chuyện kết hôn với báo giới và hầu như chẳng mời bất kỳ người bạn nghệ sĩ nào của mình tới dự đám cưới của cô tại Thái Lan là vì tôn trọng sự riêng tư của “ông xã” Neil.

 
 Hoa hậu Trương Tử Lâm và chồng trong ngày cưới 12/8 tại Thái Lan
Hoa hậu Trương Tử Lâm và chồng trong ngày cưới 12.8 tại Thái Lan

 

 

Qua tìm hiểu của giới truyền thông, chồng của hoa hậu Trương Tử Lâm là một Hoa kiều ở nước ngoài. Anh từng tốt nghiệp trường Đại học chuyên ngành Kinh tế thương mại và đang làm quản lý cho một công ty quản lý phần mềm. Thu nhập hàng tháng của Neil là khoảng 30 nghìn đến 40 nghìn USD.

Neil và cựu Hoa hậu Thế giới từng hò hẹn suốt 3 năm trong thời gian Trương Tử Lâm bận rộn với công việc làm người mẫu, tham dự các sự kiện còn Neil theo học đại học. Cặp đôi này yêu xa nhưng lúc nào cũng lãng mạn và quan tâm nhau hết mực. 
 

Hoa hậu Trương Tử Lâm cho hay, cô không nghĩ rằng mình kết hôn khi còn quá trẻ bởi cô cảm thấy hạnh phúc, yên bình khi ở bên Neil. Cựu hoa hậu không vội vàng làm mẹ vì cô và chồng đều còn muốn phấn đấu phát triển sự nghiệp.

 

Sau khi thông tin Hoa hậu Trương Tử Lâm làm đám cưới được đăng tải trên các trang báo, cô đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Nhiều khán giả còn trầm trồ thán phục chồng của Hoa hậu là một người đàn ông có bản lĩnh và giỏi giang dù không phải đại gia hay thiếu gia.

 

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc