Home » Thể thao » Bầu Đức ra lệnh điều trị đặc biệt cho hai cầu thủ U19
Lương Xuân Trường và Phan Trùm Tỉnh, hai cầu thủ bị chấn thương nặng của U19 Việt Nam sẽ được điều trị đặc biệt để có thể kịp thời góp mặt cùng đội tham dự vòng loại U19 châu Á sắp sửa được diễn ra.
xuan truong

Lương Xuân Trường hiện tại vẫn đang phải bó bột ở cánh tay.

Lương Xuân Trường đã bị rạn xương cổ tay trong trận đấu gặp U19 Myanmar tại vòng bảng. Việc thiếu vắng Xuân Trường với tư cách đội trưởng đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của U19 VN, bởi anh cùng với Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn là bốn cầu thủ chơi rất ăn ý. Theo chẩn đoán ban đầu, Xuân Trường bị gãy tay. Tuy nhiên, kết quả chụp phim sau đó cho thấy anh chỉ bị rạn xương cổ tay, đồng nghĩa với việc nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Trong khi đó, tiền vệ Phan Trùm Tỉnh bị chấn thương khá nặng ở vùng mặt do nhận một pha vào bóng thô bạo của các cầu thủ U19 Indonesia. Hiện tại mức độ chấn thương và khả năng hồi phục của Xuân Trường và Trùm Tỉnh là chưa rõ ràng. Vì thế, bầu Đức đã cấp tốc điều bác sĩ của đội 1 HAGL là Đồng Xuân Lâm bay từ Hà Nội vào để theo dõi chấn thương của hai cầu thủ. Sáng nay 24/9, bác sĩ Lâm sẽ đưa Xuân Trường và Trùm Tỉnh đi khám tại bệnh viện ĐH Y Dược HAGL để xem xét kỹ chấn thương.

phan trum tinh

Phan Trùm Tỉnh chấn thương khiến mặt sưng húp.

Nếu chấn thương không quá nặng, hai tài năng trẻ này sẽ được điều trị bằng những phương án tối ưu nhất để có thể thi đấu tại vòng loại U19 châu Á sắp tới. Theo kế hoạch, các cầu thủ U19 sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn trong 2 ngày trước khi bắt đầu tập luyện trở lại. Nếu Xuân Trường và Trùm Tỉnh không kịp hồi phục, HLV Grachen sẽ bổ sung nhân sự bởi ông tiết lộ, ông có trong tay danh sách của 31 cầu thủ, sẵn sàng làm nhiệm vụ bất cứ lúc nào. Tại vòng loại U19 châu Á, U19 VN nằm ở bảng F cùng các đội chủ nhà Hồng Kông, Úc, Mông Cổ, Đài Loan. 9 đội đứng đầu 9 bảng đấu, cùng 6 đội nhì có thành tích xuất sắc nhất sẽ tham dự VCK U19 châu Á được tổ chức vào tháng 10/2014 tại Myanmar. Theo kế hoạch, U19 VN sẽ tập tại Hàm Rồng đến ngày 30/9 sau đó di chuyển xuống TP.HCM rồi bay sang Hồng Kông 1 ngày sau.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo zing

 

 

 

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc