Home » Thể thao » Trọng tài cho Real Madrid hưởng 11m là sai
Trưởng ban trọng tài La Liga, ông Victoriano Sanchez Arminio khẳng định trọng tài Cesar Muniz Fernandez mắc nhiều sai sót ở trận Real Madrid gặp Elche mà nổi bật là việc cho Real Madrid hưởng quả phạt 11m ở phút 90+4 giúp Ronaldo ghi bàn ấn định tỉ số 2-1.
elche

Các cầu thủ Elche vây quanh phản đối trọng tài Muniz Fernandez – Ảnh: AFP

Pha chiếu chậm từ truyền hình cho thấy, Pepe và Sanchez đã ôm nhau rồi ngã xuống sân nên việc cho Real Madrid hưởng quả phạt 11m là hoàn toàn sai. Ngoài ra, pha bóng này diễn ra ở phút 90+4 trong khi bảng đồng hồ điện tử cho biết trận đấu chỉ có thêm 3 phút đá bù giờ.

Trọng tài Sanchez Arminio nói với Hãng tin Reuters: “Tôi không nghĩ ông ta (Fernandez) đã đúng. Nhưng bóng đá là vậy, đôi khi trọng tài đúng, đôi khi lại sai. Sẽ có chuyện xảy ra khi một người vào sân mà không đạt phong độ cao nhất. Tốt nhất là nên hỏi Muniz Fernandez. Tôi không biết ông ta đang gặp chuyện gì, nếu như Fernandez có vấn đề gia đình, hẳn tâm trạng ông ta không tốt”.

Trước khi tặng cho Real Madrid quả phạt 11m tưởng tượng này, trọng tài Muniz Fernadez đã phạm một sai lầm nghiêm trọng khác, lần đó đội hưởng lợi là Barcelona. Trong trận Barcelona thắng Sevilla 3-2, ông Fernandez đã không công nhận bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của hậu vệ Calo bên phía Sevilla ghi vào lưới Barca.

Quả phạt đền mà trọng tài Fernandez tặng Real Madrid đã gây tranh cãi dữ dội trong đó Gerard Pique (Barcelona) và Arbeloa (Real Madrid) đã khẩu chiến trên twitter. Nhận xét về pha bóng này, chủ tịch Rossell của Barcelona cho rằng “không thể tin” và “bản thân băng ghi hình đã nói lên tất cả”.

THẢO NGUYÊN

Theo tuoitre

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc