Home » Thể thao » HLV Hoàng Văn Phúc được phục chức
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tuyên bố quyết định tạm đình chỉ chức vụ HLV trưởng của ông Hoàng Văn Phúc chỉ có giá trị trong 2 trận đấu và HLV này sẽ được phục chức sau BTV Cup.
HLV Hoàng Văn Phúc sau trận chung kết BTV Cup tối 3/11. Ảnh: Đức Đồng.

HLV Hoàng Văn Phúc sau trận chung kết BTV Cup tối 3/11. Ảnh: Đức Đồng.

Sau trận chung kết BTV Cup, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: “Vào ngày 4/11, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ trở lại làm việc bình thường với tư cách là HLV trưởng đội U23 Việt Nam. Quyết định tạm đình chỉ chức vụ đã hết hiệu lực sau hai trận đấu ở BTV Cup. Tôi hy vọng anh Phúc sẽ tiếp tục dẫn dắt U23 Việt Nam hướng tới SEA Games 27” 

Ông Hoàng Văn Phúc từ chối trả lời về vấn đề này và việc ông có tiếp tục nhận lời dẫn dắt U23 Việt Nam hay không tuỳ thuộc vào cá nhân ông. Còn trợ lý Phùng Thanh Phương cho biết: “Toàn đội U23 rất vui mừng về quyết định anh Phúc được phục chức. Chúng tôi hoan nghênh thiện chí của VFF và anh Phúc đã nhận lời ở lại để sát cánh cùng đội U23 Việt Nam hướng tới SEA Games. Bản thân tôi đã hoàn thành nhiệm vụ tạm dẫn dắt U23 Việt Nam sau hai trận đấu vừa qua và tôi chờ quyết định mới của VFF”. 

Đội U23 Việt Nam không thể lên ngôi vô địch BTV Cup nhưng sau màn trình diễn tại giải đấu này, người hâm mộ đã phần nào yên tâm về phong độ của đội tuyển. Ông Phùng Thanh Phương cho biết: “Về cơ bản, quá trình chuẩn bị cho SEA Games đang đi đúng hướng và bộ khung đã hoàn thành. Chúng tôi đã thể hiện được những ưu điểm tại giải đấu này là lối chơi và khả năng tạo đột biến. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội của cầu thủ là điểm yếu cần chỉnh sửa trong thời gian tới”. 

Ngay trong tối 3/11, đội U23 Việt Nam quyết định xả trại để các cầu thủ về thăm gia đình trước khi hội quân vào ngày 8/11 tại Đà Nẵng, bước vào giai đoạn tập thể lực. 

Đức Đồng

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc