Home » Thể thao » U23 Việt Nam muốn thắng U23 Galatasaray để lấy tinh thần
Mặc dù chỉ là một trận giao hữu nhưng HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định U23 Việt Nam muốn giành chiến thắng trước U23 Galatasaray để lấy tinh thần.

Đúng 17h30 ngày 25/9, toàn bộ 24 thành viên U23 Galatasaray, trong đó có 17 cầu thủ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM.

Sau khi đến sân bay, toàn đội được BTC tiếp đón đưa về khách sạn Grand Hotel Sài Gòn để nghỉ ngơi. 10h00 sáng nay, đại diện lãnh đội U23 Việt Nam và U23 Galatasaray đã họp kỹ thuật trước khi có buổi họp báo trả lời giới truyền thông.

hop bao

Buổi họp báo trước trận đấu trưa nay 26/9. Ảnh: HFF

HLV U23 Galatasaray, Orhan Atik cho biết: “Chúng tôi đã có hơn 1 tháng chuẩn bị cho trận đấu này. Các cầu thủ đã được thi đấu giao hữu 3 trận. Trong thành phần U23 Galatasaray sang Việt Nam có 1 cầu thủ trong đội hình U19 và 1 cầu thủ của đội U20 Thổ Nhì Kỳ, đó là thủ Alperen Uysal và tiền vệ tấn công Berk Ismail Unsal.

Các cầu thủ đều trưởng thành từ lò đào tạo của CLB và đã chơi bóng với nhau từ 3 đến 6 năm qua. Chúng tôi xem đây là cơ hội cọ xát quý giá cho các cầu thủ trẻ. Nhưng chúng tôi sẽ vẫn chứng tỏ chuyên môn của mình trên sân bóng”.

Đại diện của đội U23 Việt Nam tham dự buổi họp báo là HLV Hoàng Văn Phúc và đội trưởng Văn Quyết. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Sau chuyến tập huấn Hungary trở về, U23 Việt Nam gặp tổn thất lực lượng khi ba cầu thủ Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Huy Hùng gặp chấn thương và không đăng ký trận gặp U23 Galatasaray. Chúng tôi sẽ quyết tâm chơi hết sức trong trận đấu tới để chọn ra đội hình tốt nhất từ những trận cọ xát như thế này. Chuyên môn là kết quả, chúng tôi muốn một trận thắng để lấy tinh thần cho toàn đội”.

Trận đấu giữa U23 Galatasaray và U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều ngày 27/9 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Chiều nay, U23 Galatasaray đã có buổi tập làm quen khí hậu Việt Nam trên SVĐ Thống Nhất từ 16h00 – 17h00.

Sau đó, từ 17h00 đến 18h30 là buổi tập của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Việt Hòa

Theo thethaovanhoa

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc