Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Ngất ngây những sân bay có view tuyệt đẹp
Quanh những sân bay quốc tế này, du khách được chiêm ngưỡng núi cao, biển xanh hay hồ nước trong mát.

1. Sân bay Princess Juliana, St Maarten, Caribe

Khu vực quanh điểm hạ cánh của sân bay tuyệt đẹp với cảnh quan biển Caribe xanh ngắt, bãi cát trắng mịn và xa xa là hàng dừa xòa bóng mát.

Đây là một trong những sân bay được thiết kế gần bãi biển nhất và khi hạ cánh, máy bay bay sát đầu các du khách tới mức có lần một người phụ nữ đã bị áp lực do máy bay hạ cánh thổi bay đi một đoạn.

2. Sân bay Barra, Scotland

Cả ba đường băng của sân bay này đều hạ cánh khá sát bãi biển, và thậm chí đôi khi còn bị chìm dưới mặt nước khi thủy triều dâng cao, tạo nên cảnh quan độc đáo mà không sân bay nào trên thế giới có được.

3. Sân bay Las Vegas, Nevada, Mỹ

Bất cứ ai hạ cánh ở sân bay này cũng được mãn nhãn với dải phố xa hoa The Strip, nơi có các casino, khách sạn bậc nhất nước Mỹ lấp lánh ánh đèn, bao quanh là những dãy núi xanh mát mắt.

4. Sân bay Mustique, Caribe

Sân bay này hạ cánh xuống một hòn đảo tư nhân và được bao bọc bởi cảnh quan biển xanh, bãi cỏ mướt mắt. Được đầu tư bởi một người giàu có, sân bay này được chăm chút kỹ lưỡng và đầy đủ tiện nghi xa xỉ.

5. Sân bay Paro, Bhutan

Là sân bay quốc tế duy nhất ở Bhutan, Paro được bao bọc bởi những dãy núi cao tới cả nghìn mét và đòi hỏi kỹ thuật hạ cánh cực kỳ điêu luyện. Cho tới nay, trên thế giới, chỉ có 8 phi công được cấp chứng chỉ hạ cánh tại sân bay này.

6. Sân bay Jackson Hole, Wyoming, Mỹ

Được thiết kế trong khuôn viên công viên quốc gia Grand Teton ở Wyoming, sân bay này khiến du khách ngây ngất với vẻ đẹp núi non hùng vĩ, phủ xanh cây cối bao quanh.

7. Sân bay Male, Maldives

Hai bên đường băng của sân bay Male là màu xanh bao la của mặt nước biển tại quần đảo Maldives, làm say lòng du khách ngay từ khi nhìn qua cửa kính máy bay.

8. Sân bay St.Barts, Caribe

Sân bay nổi tiếng này được bao bọc bởi những dãy núi đồi xung quanh và khi hạ cánh, bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những hàng cây xanh mát và khu villa nghỉ mát bên bờ biển.

9. Sân bay Queenstown, New Zealand

Sân bay thiết kế trên đảo Nam, New Zealand hớp hồn du khách với rất nhiều hồ nước và dãy núi cao bao bọc xung quanh.

10. Nice, Pháp

Hạ cánh xuống một trong những thành phố miền Nam đẹp nhất với biển xanh Địa Trung Hải, nắng ấm và những làng chài “ngái ngủ”, sân bay Nice khiến du khách hứng thú ngay từ khi đặt chân xuống.

Theo Tri Thức Thời Đại
Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc