Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Ngắm cảnh hoang sơ và hùng vĩ của xứ sở Iceland

Vào mùa hè, ngày ở Iceland rất dài và ánh sáng ở đây thực sự rất đẹp. Nằm gần đường xích đạo nên mặt trờ mọc và lặn chỉ trong vài phút, tuy nhiên ở đây lại có thứ ánh sáng vàng hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia…

Tháng Bảy năm ngoái, nhiếp ảnh gia Jesper Anhede đã dành hẳn một tuần lễ đi chụp ảnh ở Bắc Iceland. Chuyến đi này là một trong 10 chuyến du lịch quốc tế nhiếp ảnh gia người Thụy Điển này thực hiện trong năm 2013.

“Vào mùa hè, ngày ở Iceland rất dài và ánh sáng ở đây thực sự rất đẹp. Nằm gần đường xích đạo nên mặt trờ mọc và lặn chỉ trong vài phút, tuy nhiên ở đây lại có thứ ánh sáng vàng hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia”, Anhede cho biết.

Trong chuyến đi này, Anhede đã có cơ hội nhìn ngắm những con ngựa hoang dã của Icelan, một ngọn núi lửa không hoạt động với một hồ nước xanh ngắt và thác nước của các vị thần.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thần tiên của vùng đất phía Bắc Iceland dưới góc nhìn của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Anhede tìm thấy những con ngựa hoang dã này tại một nơi được gọi là “thung lũng ngựa” ở miền bắc Iceland.

Ngựa Iceland có hình dáng nhỏ, nhưng rất khỏe mạnh và sống lâu.

Pháp luật Iceland không cho phép nhập khẩu ngựa, và một khi một con ngựa được xuất khẩu, nó không quay thể trở về.

Goðafoss còn được gọi là thác nước của các vị thần.

Vào những năm 999, “người diễn giải luật pháp“ – Þorgeir Ljósvetningagoði đã đưa Kitô giáo trở thành tôn giáo chính thức của Iceland.

Vành của một ngọn núi lửa.

Màu xanh của cỏ, mây và núi.

Rêu vàng trên những tảng đá vôi

Ngoài những bức ảnh về thiên nhiên, Anhede còn ghi lại được khoảng khắc đẹp trong một đám cưới ở phía bắc Iceland, giữa một cô dâu Iceland và chú rể Thụy Điển.
 

(Theo diaoconline.com)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc