Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Lưu Thi Thi – Hoắc Kiến Hoa “nhái” cảnh kinh điển của “Bộ Bộ Kinh Tâm”

Trong “Vi Sư Sắc Sảo”, Hoắc Kiến Hoa – Lưu Thi Thi có màn mô phỏng cảnh che mưa kinh điển của Tứ gia – Nhược Hy từ “Bộ Bộ Kinh Tâm”.

Cách đây ít giờ, tác phẩm truyền hình Vi Sư Sắc Sảo vừa cho ra mắt trailer đầu tiên. Góp mặt với tư cách diễn viên khách mời, nam tài tử Hoắc Kiến Hoa tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn phim nhưng đã để lại ấn tượng vì vẻ điển trai lãng tử đầy cuốn hút. Bất ngờ hơn nữa, Hoắc Kiến Hoa còn cùng Lưu Thi Thi có màn diễn mô phỏng cảnh che mưa kinh điển từ Bộ Bộ Kinh Tâm.

Bản trailer dài hơn 6 phút của “Vi Sư Sắc Sảo”

Khi Vi Sư Sắc Sảo đang trong giai đoạn ghi hình, các fan đã truyền tay nhau loạt ảnh Lưu Thi Thi làm cô dâu của Hoắc Kiến Hoa. Nay lại xuất hiện tình tiết Hoắc Kiến Hoa dang vạt áo che chắn cho nàng ngọc nữ khỏi “cơn mưa hoa”, càng khiến khán giả thêm tò mò về mối quan hệ của cặp đôi. Có vẻ như trước khi đến với Liễu Ngạo Thiên (Ngô Kỳ Long) trong Vi Sư Sắc Sảo, cô nàng ngổ ngáo Lộ Vân Phi (Lưu Thi Thi) đã có chuyện tình lãng mạn khó quên với nhân vật của Hoắc Kiến Hoa.

Vi Sư Sắc Sảo là lần hợp tác mới nhất của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi. Khác với 2 bộ phim đầy màu sắc bi thương của cặp đôi trước đó là Bộ Bộ Kinh Tâm, Bộ Bộ Kinh Tình, Vi Sư Sắc Sảo mang phong cách phim tình cảm hài, chứa đựng khá nhiều tình tiết chọc cười vui nhộn. Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi cũng tâm sự: họ tham gia Vi Sư Sắc Sảo với hy vọng sẽ xóa dớp từ những lần hợp tác trước, “mong không còn khổ vì yêu” trên màn ảnh nữa.

Vi Sư Sắc Sảo tập hợp dàn diễn viên Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long, Hoắc Kiến Hoa, Diệp Tổ Tân, Quỷ Quỷ (Ngô Ánh Khiết), Hoặc Chính Ngạn… Phim dự kiến dài 45 tập và sẽ ra mắt khán giả vào nửa cuối năm 2014.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc